Trở lại điện ảnh, Vĩnh Thuyên Kim đóng cảnh 'giường chiếu' cùng Minh Luân

10/05/2018 08:35 GMT+7

Chủ nhân bản hit Vọng cổ teen đình đám một thời được nhìn thấy xuất hiện trong trailer phim Lộ mặt . Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh của cô sau thời gian dài vắng bóng để tập trung cho sự nghiệp ca hát.

Vĩnh Thuyên Kim có nhiều ca khúc đáng nhớ thành công như Sao lại nhắn nhầm máy anh, Người thứ ba, Tại sao anh gạt em… Đặc biệt hơn cả, Vọng cổ teen trở thành bản hit “không ai ngờ”, lọt Top 10 ca khúc của năm tại giải Zing Music Awards 2010, đồng thời mang đến cho giọng ca gốc Cà Mau giải Nữ ca sĩ triển vọng.
Ở lĩnh vực diễn xuất, Vĩnh Thuyên Kim cũng gây dấu ấn khó quên với hai vai chính trong Một ngày biết trướcBay vào cõi mộng. Sự trở lại của cô trong phim điện ảnh mới Lộ mặt gây chú ý bởi tên phim khá giống tác phẩm Lật mặt gần đây của Lý Hải.
Nhân vật chính trong Lộ mặt được lấy cảm hứng từ chính cuộc sống thật nhiều khổ cực và buồn tuổi của Vĩnh Thuyên Kim khi bố mẹ ly hôn, cô trở thành trụ cột. Vừa nuôi mẹ già, cô phải lo cho hai em nhỏ sinh đôi và một người chị bị bệnh tâm thần Ảnh: ĐPCC
Được biết phim do Vĩnh Thuyên, ông bầu của loạt ca sĩ ăn khách miền Tây như Lý Hải, Trần Tâm, Uyên Trang, Phạm Khánh Hưng, Lâm Chấn Huy… chấp bút kịch bản và đạo diễn. Vĩnh Thuyên còn là người đứng sau sê-ri cực kỳ thành công Trọn đời bên em, đạo diễn Lật mặt: Ba chàng khuyết.
Nội dung của Lộ mặt xoay quanh mối tình ngọt ngào nhưng cũng đầy bí ẩn của Phong (Minh Luân đóng) và Kim (Vĩnh Thuyên Kim đóng). Mọi chuyện bắt đầu khi cả hai lấy nhầm vali của nhau, từ đó số phận của họ gắn kết.
Bên cạnh hai diễn viên chính là Vĩnh Thuyên Kim và Minh Luân, phim còn quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc như Mạc Văn Khoa, Hứa Minh Đạt, Hoàng Mèo, Lâm Vỹ Dạ, Duy Phước, Thanh Tân Eagle, Quách Ngọc Tuyên… Phim sẽ ra mắt vào tháng 6 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.