Trọng Hiếu gây sốt với MV hóa thân thành ông lão 70 tuổi

27/11/2015 16:14 GMT+7

Chỉ sau vài ngày, MV Em là bà nội của anh do Trọng Hiếu thể hiện đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và nhận nhiều lời khen tích cực vì nội dung dễ thương, giai điệu vui tươi.

Chỉ sau vài ngày, MV Em là bà nội của anh do Trọng Hiếu thể hiện đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và nhận nhiều lời khen tích cực vì nội dung dễ thương, giai điệu vui tươi.

Trọng Hiếu và Miu Lê hóa thân thành cặp tình nhân 70 tuổiTrọng Hiếu và Miu Lê hóa thân thành cặp tình nhân 70 tuổi
Sau khi trở thành quán quân Vietnam Idol 2015, Trọng Hiếu không vồ vập ra sản phẩm hay chạy show liên tục. Chàng hot boy Việt kiều dường như chọn cho mình hướng đi rất riêng trong showbiz Việt. Quyết định ở lại Việt Nam để hoạt động nghệ thuật, Trọng Hiếu nhận được sự ủng hộ của gia đình. Thậm chí, anh còn được bố theo chăm sóc trên phim trường.
Được biết, ý tưởng của MV lần này là do đạo diễn Danny Đỗ xây dựng dựa trên một tình tiết trong bộ phim Em là bà nội của anh của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh. Trong MV, Trọng Hiếu và Miu Lê đã hoá thân thành cặp tình nhân 70 tuổi. Trong một lần hẹn hò, "ông lão" Trọng Hiếu quyết định hâm nóng tình cảm với "bà lão" Miu Lê bằng một bài hát vui nhộn, kèm theo vũ đạo.
[VIDEO] MV Em là bà nội của anh
Đây cũng là lần đầu tiên mà Trọng Hiếu, Miu Lê kết hợp với nhau và cùng thực hiện MV với hình ảnh hai ông bà lão 70 tuổi. Quán quân Vietnam Idol chia sẻ: "Sau khi hóa trang, Hiếu không còn tin người trong gương là mình nữa. Tôi phải học cách đi đứng, run rẩy như một ông lão thật sự và điều khiến tôi cảm thấy khó nhất là phải thể hiện tinh thần của một ông lão đang hồi xuân, với cảm xúc đặc biệt dành cho người yêu của mình".
Trọng Hiếu gặp nhiều khó khăn khi hóa thân thành một ông lão
Với nội dung thú vị, ca từ trong sáng, giai điệu vui tươi, MV này nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. MV cũng hé lộ một số cảnh trong bộ phim cùng tên. Đây cũng là bộ phim có sự tham gia của Trọng Hiếu, Miu Lê và các diễn viên nổi tiếng: NSƯT Minh Đức, NSƯT Kim Xuân, Hồng Ánh, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, Thu Trang…
Đây là phiên bản Việt của bộ phim ăn khách xứ Hàn - Miss Granny (2014). Phim dự kiến ra mắt vào ngày 11.12 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.