Trọng Hiếu Idol làm 'chàng thơ' của NTK Công Trí

10/09/2016 18:23 GMT+7

Mới đây, NTK Công Trí công bố ca sĩ Trọng Hiếu Idol sẽ trở thành người mẫu độc quyền, làm đại diện hình ảnh cho một dòng thời trang của NTK tên tuổi này.

Một năm kể từ khi giành được danh hiệu quán quân Vietnam Idol 2015, Trọng Hiếu đã gây ấn tượng với khán giả không chỉ bởi giọng hát và sức hút trên sân khấu mà còn là phong cách thời trang năng động và trẻ trung.
Những giải thưởng như: Gương mặt phát hiện của Làn Sóng Xanh; Nghệ sĩ triển vọng của năm, Gương mặt truyền cảm hứng WeChoice Award; Nghệ sĩ mới của năm giải Cống hiến 2015… là bước đệm cần thiết cho một giọng ca trẻ đang trên con đường lập nghiệp.
Dù không chọn chiến lược tung ra những sản phẩm âm nhạc ào ạt hay xuất hiện liên tục - bởi anh chọn con đường chậm mà chắc, nhưng Trọng Hiếu vẫn có nhiều ca khúc hit được khán giả yêu thích tìm nghe như: Con đường tôi, Đến bên anh, đặc biệt Em là bà nội của anh đạt hơn 12 triệu lượt view… Vừa qua, Trọng Hiếu còn được nhận giải thưởng Ca sĩ phong cách triển vọng của năm do tạp chí Elle bình chọn.
Trọng Hiếu Idol làm “chàng thơ” của NTK Công Trí 1
Để có được hình ảnh phong cách này, ít ai biết Trọng Hiếu Idol đã được sự giúp sức rất nhiều từ NTK Công Trí không chỉ trong những video ca nhạc hay biểu diễn trên sân khấu mà cả hình ảnh, trang phục đời thường.
NTK Công Trí cho biết: “Sở dĩ tôi chọn Trọng Hiếu để giúp đỡ và làm đại diện hình ảnh cho thời trang nam của tôi là vì nhận thấy đây là mẫu hình ca sĩ có tư duy văn minh, hiện đại. Ở Trọng Hiếu, còn toát lên sự năng động, phóng khoáng, hừng hực sức trẻ thông qua thái độ cầu tiến, chịu khó trong công việc”.
Trọng Hiếu Idol làm “chàng thơ” của NTK Công Trí 3
Trọng Hiếu Idol làm “chàng  thơ” của NTK Công Trí
Trọng Hiếu chia sẻ: “Tôi luôn muốn mình phải là người có ích thay vì chỉ là một người nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Hiện tại, tôi mong muốn thực hiện thêm nhiều sản phẩm mới lạ và đang cố gắng rất nhiều để sáng tác được những bài hát mới tặng cho khán giả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.