Trọng Hiếu sẵn sàng nhận nụ hôn từ... BB Trần

09/08/2015 14:26 GMT+7

(iHay) Quán quân Vietnam Idol mùa 6 có những chia sẻ thú vị cùng hàng loạt trò “khó đỡ” khiến MC Quỳnh Chi “chào thua”.

(iHay) Quán quân Vietnam Idol mùa 6 có những chia sẻ thú vị cùng hàng loạt trò “khó đỡ” khiến MC Quỳnh Chi “chào thua”.

>> Trọng Hiếu đăng quang Vietnam Idol với số phiếu áp đảo Bích Ngọc
>> Những phát ngôn thẳng và ‘choáng’ của Trọng Hiếu

Trọng Hiếu sẵn sàng nhận nụ hôn từ ‘gái đẹp’ BB Trần 1Bước ra từ Vietnam Idol 2015 với ngôi vị quán quân, Trọng Hiếu trở thành cái tên được săn đón trên các phương tiện truyền thông. Trong phần thử thách chọn “gái đẹp”, Trọng Hiếu đã chọn phải “cô gái” BB Trần để sẵn sàng trao nụ hôn
Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân Vietnam Idol 2015, Trọng Hiếu trở thành được cái tên được truyền thông và khán giả quan tâm. Sở hữu chất giọng lạ cùng lối trình diễn nam tính, hotboy Việt kiều Đức được xem là hình mẫu nghệ sĩ giải trí mà showbiz Việt đang thiếu vắng.
Làm khách mời chương trình Showbiz 101 lên sóng tối 8.8, Trọng Hiếu vốn rất giàu năng lượng đã đem đến cho chương trình nhiều điều thú vị.
Trong phần thử thách chọn hình, Trọng Hiếu phải lựa chọn 1 trong 4 “mỹ nhân” mà anh yêu thích nhất dựa trên những tấm hình được MC Quỳnh Chi đưa ra. Chàng Việt kiều Đức chọn tấm ảnh một “cô gái” với lí do “Trong 4 cô cô này là dễ thương nhất, bờ môi nũng nịu và ngây thơ”.
Trọng Hiếu chia sẻ mình sẽ thấy vui nếu “cô gái” này nói thích mình và sẵn sàng để cô gái này hôn vào…má. Tuy nhiên Trọng Hiếu đã phải thốt lên “Oh my God” khi Quỳnh Chi chia sẻ lựa chọn của anh không phải một cô gái, mà là một chàng trai tên BB Trần. Thực tế 4 lựa chọn đặt ra cho Trọng Hiếu đều là các chàng trai giả gái đó là: BB Trần, Thanh Duy, Thiên Bảo và Duy Khánh Zhou Zhou. Anh thú nhận mình bị “mắc lừa” bởi tài giả gái của các anh chàng này.
Khi được hỏi về thói quen xấu mà anh muốn từ bỏ nhất, chàng trai Việt kiều Đức trả lời đó là tật “chảy ke” khi ngủ. Sự vui vẻ, hồn nhiên cùng những khoảnh khắc ngập ngừng vì vốn tiếng Việt còn hạn chế đã khiến buổi trò chuyện của Quỳnh Chi và Trọng Hiếu tràn ngập tiếng cười.
Bên cạnh đó, trong khi Quỳnh Chi thú nhận mình “bó tay” trước thử thách chạm rốn thì Trọng Hiếu lại chứng minh “body chuẩn” bằng cách thực hiện động tác vòng tay chạm rốn khá dễ dàng. Anh cũng làm nữ MC “ngả mũ thán phục” khi tái hiện trào lưu Twerk it like Miley.
Trọng Hiếu sẵn sàng nhận nụ hôn từ ‘gái đẹp’ BB Trần 2Trọng Hiếu cho biết đến giờ phút này, anh vẫn khó tin cuộc thi đã đi qua và mình đã trở thành quán quân thứ 6 của Vietnam Idol. Anh chàng cũng hào hứng chia sẻ dự định trau dồi thêm tiếng Việt để tự tin giới thiệu đến khán giả những sản phẩm nhạc Việt chất lượng, đẳng cấp quốc tế
Trọng Hiếu sẵn sàng nhận nụ hôn từ ‘gái đẹp’ BB Trần 3Trọng Hiếu đã dành tặng cho khán giả ca khúc You are not alone từng được anh chàng trình diễn thành công. Không chỉ khoe giọng hát ngọt ngào, tân quán quân cũng thể hiện được khả năng chơi đàn mà anh ít có cơ hội thể hiện
Trọng Hiếu sẵn sàng nhận nụ hôn từ ‘gái đẹp’ BB Trần 4
Trọng Hiếu sẵn sàng nhận nụ hôn từ ‘gái đẹp’ BB Trần 5
Trọng Hiếu sẵn sàng nhận nụ hôn từ ‘gái đẹp’ BB Trần 6 Những khoảnh khắc đáng yêu và lém lỉnh của Trọng Hiếu 
 

Minh Nguyễn
Ảnh: VT

>> Những phát ngôn thẳng và ‘choáng’ của Trọng Hiếu
>> Trọng Hiếu rơi nước mắt khi trở thành quán quân Vietnam Idol 2015
>> Hành trình đi đến ngôi vị Á quân Vietnam Idol 2015 của Bích Ngọc
>> Trọng Hiếu đăng quang Vietnam Idol với số phiếu áp đảo Bích Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.