Trọng Khương ra mắt 'mộng bình thường' trong ngày ủng hộ cộng đồng LGBT

19/10/2014 14:00 GMT+7

(iHay) Trọng Khương trang trí sân khấu tông màu tím trong ngày ra mắt album, ủng hộ cộng đồng LGBT.

(iHay) Trọng Khương chọn ngày 19.10 cùng trang trí sân khấu tông màu tím trong ngày ra mắt album để thể hiện sự ủng hộ dành cho cộng đồng LGBT.

>> Trọng Khương chuẩn bị 'tổng tấn công' showbiz

Trọng Khương 'mộng bình thường' trong ngày purple day 1

Trọng Khương 'mộng bình thường' trong ngày purple day 2
Bận rộn chuẩn bị cho đêm chung kết X Factor, Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành thời gian tới tham dự buổi ra mắt album Mộng bình thường hôm 19.10 của Trọng Khương sau hai năm chuẩn bị

Ngày 19.10 năm nay được chọn là ngày Purple day - nơi cả thế giới sẽ nhuộm sắc tím để nói lên tiếng nói chung của xã hội, nhằm xóa bỏ các bạn trẻ bị ăn hiếp, kỳ thị, phân biệt đối xử trong môi trường học đường vì là đồng tính, song tính hay chuyển giới.

Trong buổi họp báo, Trọng Khương cũng cho biết lý do về yêu cầu trang phục trong buổi ra mắt album đầu tay tông màu tím vì anh muốn thể hiện sự ủng hộ dành cho cộng đồng LGBT (Người đồng tính, song tính và chuyển giới).  Màu tím cũng là màu sắc chủ đạo của thiết kế album Mộng bình thường được thực hiện bởi nhà thiết kế Heyu Võ.

Mr Đàm đã có mặt trong ngày vui của học trò từ Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Trọng Khương tiết lộ chính Đàm Vĩnh Hưng là người dẫn dắt anh đến màu tím. "Và dù trước đó Khương rất không thích màu này nhưng nhờ thầy mà Khương ghiền luôn từ đó", Trọng Khương hài hước chia sẻ.

Trọng Khương 'mộng bình thường' trong ngày purple day 4
Hai thầy trò vẫn giữ mối quan hệ thân thiết sau cuộc thi Giọng hát Việt

Album Mộng bình thường bắt đầu được lên kế hoạch thực hiện từ tháng 3.2013 và mất hơn một năm rưỡi để hoàn thiện. Theo đó, Trọng Khương đã dành hẳn một năm để tìm kiếm và lựa chọn các ca khúc phù hợp cho album. Album Mộng bình thường bao gồm 9 ca khúc: Gởi gió cho mây ngàn bay (Sáng tác: Đoàn Chuẩn - Từ Linh), Ngậm ngùi (Sáng tác: Phạm Duy), Cô bắc kỳ nho nhỏ (Sáng tác: Phạm Duy), Giáng Ngọc (Sáng tác: Ngô Thuỵ Miên), Rong rêu (Sáng tác: Hoàng Thanh Tâm), Tiếng mưa đêm (Sáng tác: Đức Huy) - song ca cùng nhạc sĩ Lê Huy Trực, Chỉ có em (Sáng tác: Lam Phương), Bây giờ tháng mấy (Sáng tác: Từ Công Phụng), Chiều nay không có em (Sáng tác: Ngô Thuỵ Miên) - song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng.

Cả 9 ca khúc trong album đều được biên tập bởi chính Trọng Khương dưới sự chỉ dẫn, tư vấn củaĐàm Vĩnh Hưng. Trong đó, ca khúc chủ đạo Cô bắc kỳ nho nhỏ - bản trữ tình khá nổi tiếng vào những năm 80, phổ nhạc từ thơ của Nguyễn Tất Nhiên - đã được Trọng Khương cùng ê-kíp làm mới và thực hiện MV với sự góp mặt của Hiệp sĩ mù - Ngọc Thanh Tâm vào tháng 11.2014.

Trọng Khương 'mộng bình thường' trong ngày purple day 3
Phan Ngọc Luân, thí sinh Giọng hát Việt 2012, cũng có mặt mừng Trọng Khương ra album


Hoa hậu Victoria Phương Nguyễn và Á hậu Trà Giang


Quản lý Lucy

 


Đinh Huy

 

 

Trọng Khương 'mộng bình thường' trong ngày purple day 5
Được biết đến thông qua The Voice, Trọng Khương để lại dấu ấn trong lòng khán giả bởi chất giọng trầm ấm, sâu lắng và giàu cảm xúc

Trọng Khương 'mộng bình thường' trong ngày purple day 9
Album Mộng bình thường cũng là bước đệm đầu tiên cho hàng loạt những dự án về dòng nhạc xưa của Trọng Khương

Trọng Khương 'mộng bình thường' trong ngày purple day 6
Với Hà Thúy Anh

Trọng Khương 'mộng bình thường' trong ngày purple day 7

Trọng Khương 'mộng bình thường' trong ngày purple day 8
Mẹ và bà cũng góp mặt mừng Trọng Khương ra sản phẩm đầu tay trưa 19.10

Lucy
Ảnh: NVCC

>> Trọng Khương chuẩn bị 'tổng tấn công' showbiz
>> Thanh Duy Idol bất ngờ 'chuyển giới' khoe eo siêu thon
>> Hotgirl chuyển giới' bán thuốc lắc vì chật vật mưu sinh?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.