Trọng Nghĩa: 'Muốn thành ca sĩ, tôi phải có khuôn mặt đẹp'

14/08/2015 07:30 GMT+7

(iHay) Hỏi Trọng Nghĩa mức độ tự tin về vẻ ngoài hiện nay là bao nhiêu phần trăm, anh cười nói: ‘Tôi không rõ nhưng bây giờ gặp ai cũng có cảm giác họ thích nói chuyện với mình, nhìn khuôn mặt mới của mình’.

(iHay) Hỏi Trọng Nghĩa mức độ tự tin về vẻ ngoài hiện nay là bao nhiêu phần trăm, anh cười nói: ‘Tôi không rõ nhưng bây giờ gặp ai cũng có cảm giác họ thích nói chuyện với mình, nhìn khuôn mặt mới của mình’.

Nhớ về những ngày đầu mới tháo băng trên khuôn mặt sau ca phẫu thuật thành công và trở về nhà thăm gia đình, “Đan Nguyên đường phố” không kìm được xúc động. Anh nói: “Khi tôi báo sắp về đến nhà thì mẹ và em gái đã ra cổng đứng chờ sẵn. Vừa nhìn thấy tôi bước xuống xe, chưa kịp nói câu nào, mẹ đã vội ôm chồm lấy tôi và òa khóc làm đứa em gái cũng khóc theo. Cả ba cứ đứng trước nhà khóc như vậy rồi mới chợt nhớ là phải tiếp khách. Lúc tôi về có rất nhiều bạn bè, chòm xóm kéo đến thăm”.
Cùng theo Trọng Nghĩa về nhà là đoàn y bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi. Chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của gia đình “chàng trai bán kẹo kéo”, Phó Giám đốc Bệnh viện Hiệp Lợi – Quách Lan Khanh cho biết: “Tôi đã gọi điện thoại cho Quang Lê ngay sau khi tận mắt nhìn thấy gia đình Trọng Nghĩa xúc động khi nhìn thấy con trai mình thay đổi diện mạo, có khuôn mặt ưa nhìn. Tôi nói với Quang Lê rằng những gì chị và em làm cho Trọng Nghĩa là hoàn toàn xứng đáng, cho dù chưa biết em ấy sẽ làm được gì trong tương lai”.
Trọng Nghĩa: 'Muốn thành ca sĩ, tôi phải có khuôn mặt đẹp' 2Hàng xóm vui mừng khi Trọng Nghĩa trở về với vẻ ngoài đẹp trai sáng láng

Trọng Nghĩa: 'Muốn thành ca sĩ, tôi phải có khuôn mặt đẹp' 3Mẹ Trọng Nghĩa vỡ òa vì xúc động khi nhìn thấy con trai sau phẫu thuật 
Qua cuộc phẫu thuật “đại tu nhan sắc”, Trọng Nghĩa được nâng mũi, tạo hình mũi, cấy mỡ trán, cấy mỡ toàn mặt, chích filler (chất làm đầy), xóa sẹo… Chính vì vậy, khi lần đầu tiên gia đình và bạn bè gặp lại “chàng trai bán kẹo kéo” sau ca phẫu thuật, họ đã suýt không nhận ra. Gương mặt sau khi xóa sẹo, thâm và mụn làm cho vẻ ngoài của Trọng Nghĩa trở nên sáng láng và điển trai hơn. Chưa kể, ngày trở về, anh được phía Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi tài trợ nhiều quần áo, cũng như tạo kiểu tóc mới, trông rất bảnh bao.
Mẹ Trọng Nghĩa trải lòng với iHay.vn: “Ngày thằng Nghĩa xin đi hát bán kẹo kéo, tôi chỉ mong là nó ăn nên làm ra chứ đâu nghĩ đến một ngày con được người ta tài trợ làm đẹp như vầy. Nhiều khi tôi cứ nghĩ mình đang mơ, không tin được con mình bây giờ đẹp trai hơn trước rất nhiều và sắp trở thành ca sĩ nữa. Khi thằng Nghĩa đi, cả nhà chúng tôi quây quần nói chuyện với nhau, ai nấy cũng mơ hồ, chưa dám tin sự thật tốt đẹp này”.
Trọng Nghĩa: 'Muốn thành ca sĩ, tôi phải có khuôn mặt đẹp'4
Ngay cả Trọng Nghĩa cũng cảm thấy mơ hồ về những gì đang diễn ra xung quanh. “Đến giờ tôi vẫn còn cảm giác hồi hộp khi nhìn vào gương. Tôi không sợ mình xấu xí nhưng tôi sợ rằng tất cả những điều đang diễn ra chỉ là một giấc mơ. Tôi sợ sự xúc động của mẹ, nước mắt của em gái và chính mình khi nghĩ tới cảnh gia đình sắp sang trang cuộc sống, hóa ra chỉ là một giấc mơ”, Trọng Nghĩa bày tỏ.
Anh nói tiếp: “Hằng ngày, tôi vẫn lên báo đọc những gì người ta viết về mình, đọc nhiều nhưng chắc cũng không hết. Còn chuyện nghệ sĩ trong showbiz thì nói thật tôi không quan tâm lắm vì nghĩ mình cũng chưa bước vào cái thế giới ấy được đâu. Tôi hiểu làm ca sĩ không phải chỉ cần bề ngoài, tút tát là xong. Nhưng muốn được khán giả đón nhận, trước hết phải có khuôn mặt đẹp. Khi nghe một ca sĩ hát hay mà ngoại hình cũng khá, khán giả mới có cảm tình được”.
“Đan Nguyên đường phố” cho biết để có đủ dũng cảm bước lên bàn mổ “tút tát” nhan sắc, anh đã được Quang Lê động viên rất nhiều. Chính nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn là người cho Trọng Nghĩa lời khuyên “nếu muốn làm ca sĩ, trước hết phải có khuôn mặt đẹp”.
Chia sẻ với iHay.vn, Quang Lê nói anh đã dùng chính bản thân mình để làm gương và khuyên nhủ Trọng Nghĩa. Dù là ca sĩ nổi tiếng, được nhiều người mến mộ nhưng hằng ngày nam ca sĩ vẫn tích cực tập luyện thể dục để… giảm cân, bởi theo anh một ca sĩ có ngoại hình thon gọn, năng động sẽ thu hút khán giả hơn.
“Với Nghĩa thì cần phải sửa sang lại gương mặt một chút, còn với Quang Lê là phải giảm cân. Quang Lê mập quá thì không phải không có khán giả thương nhưng mình là ca sĩ, đứng hát trên sân khấu với hình ảnh như vậy có khác gì không tôn trọng khán giả. Ngay cả khán giả khi đi xem hát còn trang điểm, sửa soạn quần áo đẹp thì tại sao người nghệ sĩ lại có thể lơ là ngoại hình của mình. Nếu có thể, hãy làm cho mình đẹp hơn, dù là đụng đến “dao kéo”, Quang Lê nói.
Trọng Nghĩa: 'Muốn thành ca sĩ, tôi phải có khuôn mặt đẹp'5Bác sĩ Hiệp Lợi chụp ảnh lưu niệm cùng Trọng Nghĩa
Giám đốc bệnh viện Hiệp Lợi – bác sĩ Hiệp Lợi tiết lộ mỗi tháng bệnh viện nhận rất nhiều ca phẫu thuật làm đẹp cho ca sĩ, diễn viên, người mẫu trẻ. Đa số họ chọn chỉnh sửa mũi, độn cằm và tạo, chỉnh hình ngực nhiều nhất.
“Nhu cầu làm đẹp hiện nay của người trẻ là rất nhiều. Trong đó, khuynh hướng chung là chọn dùng mỹ phẩm để che khuyết điểm nhưng cá nhân tôi thấy dùng mỹ phẩm nhiều không an toàn, thiếu tự nhiên và khá rườm rà. Trong khi đó, y học ngày càng tiến bộ, nhất là ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Chỉ sau một ca mổ, bạn sẽ có vẻ đẹp như ý muốn. Tôi tin những người trẻ, năng động và hiện đại như trường hợp Trọng Nghĩa, họ cũng có cái nhìn rất cởi mở về chuyện làm đẹp bằng giải phẫu”, bác sĩ Hiệp Lợi cho biết.
Với Trọng Nghĩa, con đường phía trước của anh trở nên đáng kỳ vọng hơn nhiều so với quá khứ. Anh đang nỗ lực học thanh nhạc từng ngày tại TP.HCM với sự hỗ trợ kinh phí của bệnh viện để có thể dần dần bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp sắp tới. Và Quang Lê, tuy chưa ký hợp đồng với Trọng Nghĩa, nhưng anh vẫn sẽ luôn hỗ trợ hết lòng để "chàng trai kẹo kéo" có giọng hát đặc biệt thực hiện ước mơ cháy bỏng của mình.
 

Hà Ngân

>> Trọng Nghĩa kẹo kéo lột xác hoàn toàn sau phẫu thuật
>> Mẹ Trọng Nghĩa bật khóc khi lần đầu nhìn con đã ‘dao kéo’
>> Ca sĩ Đan Nguyên: 'Trọng Nghĩa hát cũng khá giống tôi'
>> ‘Đan Nguyên đường phố’ Trọng Nghĩa bất ngờ lộ ảnh ‘dao kéo’
>> Trọng Nghĩa: Chàng kẹo kéo vô danh bỗng nổi tiếng nhờ đàn anh giành giật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.