Tronie quay clip xin lỗi Ngô Thanh Vân

03/10/2013 17:55 GMT+7

(iHay) Cựu thành viên nhóm 365 Tronie đã quay clip xin lỗi Ngô Thanh Vân và nhóm 365.

(iHay) Mới đây, cựu thành viên nhóm 365 Tronie đã quay clip xin lỗi Ngô Thanh Vân và nhóm 365 về những lùm xùm vừa qua.

Tronie quay clip xin lỗi Ngô Thanh Vân và nhóm 365 với đôi mắt đỏ hoe 

>> Rời nhóm 365, Tronie tung clip làm 'Thanh niên nghiêm túc
>> Mi-A nối gót Tronie chia tay Ngô Thanh Vân, tung MV tan vỡ

Cách đây không lâu, chuyện Tronie tách khỏi nhóm 365 đã gây xôn xao dư luận một thời gian dài. Ngoài việc tuyên bố tách nhóm, Tronie còn công khai hợp đồng với “bà bầu” Ngô Thanh Vân cho thấy mức lương khá thấp.

Tuy nhiên, mới đây, chính Tronie đã quay clip xin lỗi Ngô Thanh Vân và nhóm 365. Trong clip, cựu thành viên này cho biết anh rất hối hận và muốn gửi lời xin lỗi mọi người, đặc biệt là Ngô Thanh Vân vì “đã có những lời nói cũng như hành động khiến chị Vân bị tổn thương cũng như làm cho chị ấy rất giận đứa học trò này”.

Tronie cũng chia sẻ rằng bản thân anh cũng cảm thấy rất khó chịu khi làm vậy và tự nhận mình “hơi trẻ con”.

“Mình sẽ thay đổi để chị Vân có cái nhìn khác về Tronie”, Tronie chia sẻ.

Cũng trong hôm 3.10, đại diện công ty VAA của Ngô Thanh Vân cũng gửi thư đến báo chí chính thức công bố cựu thành viên nhóm 365 - Ngô Trọng Thành (Tronie) đã hoàn tất thủ tục thanh lý với Công ty quản lý VAA và trở thành nghệ sĩ độc lập từ ngày 2.10.

“Mọi sự hợp tác và thông tin của thành viên Tronie với các đơn vị khác không còn thông qua của Công ty VAA. Công ty VAA sẽ không chịu trách nhiệm về các hoạt động và thông tin về ca sĩ Tronie với các đối tác kể từ ngày này”, đại diện công ty chia sẻ.

Hiện tại, nhóm 365 vẫn giữ đội hình 4 thành viên và chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì về việc có tuyển thêm thành viên nào nữa không.


Tronie hoàn tất việc thanh toán hợp đồng với VAA

Nhóm 365 là nhóm nhạc gồm 5 thành viên: Isaac, Jun, S.T, Will và Tronie được nữ diễn viên Ngô Thanh Vân và Công ty VAA phát hiện trong cuộc thi tìm kiếm tài năng Way2shine.

Thành lập vào cuối năm 2010, Nhóm 365 đã xây dựng thành công hình ảnh một nhóm nhạc gồm 5 thành viên với thế mạnh là phần vũ đạo đẹp mắt, giọng ca khỏe và ngoại hình điển trai.

Dưới một mái mà chung, 5 thành viên được đào tạo theo một quy trình rèn luyện thanh nhạc, vũ đạo, thể lực và kỹ năng theo tiêu chuẩn của các nhóm nhạc quốc tế.

Thiên Hương
Ảnh: Chụp màn hình

>> Tronie: "Tôi rời nhóm 365 vì thu nhập không đủ sống
>> Bắt gặp Tronie tỉnh bơ đi sự kiện, 'trốn' họp báo của nhóm 365
>> ‘Bà bầu’ Ngô Thanh Vân rưng rưng tuyên bố Tronie đã rời nhóm 365

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.