Trúc Diễm, Diễm Hương, Lệ Hằng ngồi xích lô trên phố đi bộ

20/05/2016 09:03 GMT+7

(iHay) Các hoa hậu, người đẹp của Việt Nam rạng rỡ dâng sen mừng sinh nhật Bác trong chương trình Thành phố Áo dài diễn ra trên phố đi bộ Nguyễn Huệ vào tối 19.5.

(iHay) Các hoa hậu, người đẹp của Việt Nam rạng rỡ dâng sen mừng sinh nhật Bác trong chương trình Thành phố Áo dài diễn ra trên phố đi bộ Nguyễn Huệ vào tối 19.5.

Trúc Diễm, Diễm Hương, Lệ Hằng trong BST Quỳnh Paris
Các người đẹp ngồi xích lô di chuyển trên phố đi bộ
Hướng đến kỷ niệm lần thứ 126 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2016), trong rất nhiều chuỗi sự kiện khác nhau, dưới sự chỉ đạo của UBND TP.HCM, Sở Văn hóa và Thể Thao TP.HCM đã quyết định tổ chức chương trình Thành phố Áo dài ra mắt người dân thành phố vào lúc 19 giờ ngày 19.5 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.
Chương trình có sự tham gia của 10 nhà thiết kế áo dài Việt như Sĩ Hoàng, Thủy Nguyễn, Quỳnh Paris, Tuấn Trần, Anh Thư.... giới thiệu bộ sưu tập cùng dàn người mẫu, hoa hậu nổi tiếng. Thông qua hình ảnh tà áo dài truyền thống, họ tái hiện những câu chuyện lịch sử, câu chuyện hiện tại và tương lai.
Nổi bật trong số đó là bộ BST của NTK Quỳnh Paris cho các hoa hâu, á hậu vào phần cuối chương trình. Xuất hiện từ sớm trong chiếc áo dài màu nude cách tân của NTK Quỳnh Paris, Trúc Diễm thu hút ánh nhìn của người đến xem sự kiện. Cô tranh thủ chụp hình cùng những đồng nghiệp như Lệ Hằng, Diễm Hương và không quên giới thiệu về ý nghĩa của bông hoa sen với những người bạn xung quanh.
Chương trình nghệ thuật còn có sự góp mặt của dàn ca sĩ như Thu Minh, Đông Nhi, Văn Mai Hương, Ái Phương...
Dù vừa xuất viện và vẫn chưa khỏe hẳn, người đẹp vẫn thể hiện sự hào hứng cho phần trình diễn của mình
 Trước đó, Hoa hậu thời trang của cuộc thi Miss Earth 2007 nhập viện truyền nước biển vì làm việc quá sức. Nhiều fan đã bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của cô trên trang cá nhân
Trúc Diễm giữ vị trí vị trí vedette trong show diễn của Quỳnh Paris
Nữ diễn viên Âm mưu giày gót nhọn mở màn phần giới thiệu bộ sưu tập của nhà thiết kế hải ngoại trên chiếc xích lô, sau đó cô tiếp tục đi bộ để thực hiện nghi lễ dâng hoa sen lên tượng đài Bác Hồ
Được biết, đây là sàn diễn catwalk dài nhất Việt Nam với trọn chiều dài của phố đi bộ Nguyễn Huệ
Các người đẹp trong chương trình
Chim Gõ Kiến
Ảnh: Anh Tuấn
>> Vy Oanh tổ chức thôi nôi hoành tráng cho con trai Benjamin
>> Hồ Ngọc Hà dẫn con trai Su Beo đi dự 'Vietnam Designer Fashion Week'
>> Trương Quỳnh Anh tiếp tục bị rò rỉ clip thác loạn trong phim
>> Hiếu Nguyễn ra phố đi bộ Nguyễn Huệ tặng hoa 8.3 


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.