Trúc Diễm lấn sân kinh doanh cùng chồng

11/01/2016 12:57 GMT+7

Ngoài vai trò người mẫu ảnh, người mẫu thời trang, mới đây Trúc Diễm cũng đã thử sức trong lĩnh vực kinh doanh cùng chồng là doanh nhân John Từ.

Ngoài vai trò người mẫu ảnh, người mẫu thời trang, mới đây Trúc Diễm cũng đã thử sức trong lĩnh vực kinh doanh cùng chồng là doanh nhân John Từ.

Trúc Diễm và ông xã trong buổi khai trương cửa hàng do cô làm chủTrúc Diễm và ông xã trong buổi khai trương cửa hàng do cô làm chủ
Cuối tuần qua, vợ chồng người đẹp Trúc Diễm và doanh nhân John Từ đã khai trương một cửa hàng đồng hồ tại Q.2, TP.HCM. Lần này, đích thân Hoa hậu Thời trang 2007 bắt tay vào lĩnh vực kinh doanh cùng chồng.
Sau đám cưới gần một năm, John Từ vẫn tiếp tục công việc kinh doanh của anh trong khi đó Trúc Diễm bên cạnh việc diễn thời trang, làm mẫu ảnh, đóng phim, đóng quảng cáo... cũng tập tành kinh doanh cùng chồng. Người đẹp cho biết một mặt cô muốn san sẻ gánh nặng cùng ông xã, mặt khác cũng là để có nguồn thu nhập ổn định để chuyên tâm vào những hoạt động nghệ thuật của mình.
Ông xã điển trai của Trúc Diễm. Cả hai được đánh giá là cặp đôi đẹp của showbiz Việt
Mẹ của Trúc Diễm cũng đến ủng hộ con
Thuộc tuýp người đẹp không ồn ào, Hoa hậu Thời trang 2007 chia sẻ rằng cô cảm thấy rất may mắn có ông xã rất hợp tính và cũng là người không thích sự hào nhoáng của showbiz. Vì vậy, hiếm khi anh chịu đi cùng Trúc Diễm đến các sự kiện.
Trong lần lấn sân này, Trúc Diễm nhận được sự ủng hộ hết mực của ông xã và gia đình. Hai vợ chồng khiến nhiều người ghen tị khi vẫn tình tứ với nhau như ngày nào. Khi được hỏi về kế hoạch sinh em bé, cả hai cho biết họ quan niệm con cái là của trời cho nên sẽ thuận theo tự nhiên, khi nào có sẽ đón nhận.
Nhiều nghệ sĩ như MC Phan Anh, MC Thanh Mai, cựu người mẫu Băng Châu, Á hậu Hoàng Oanh, người mẫu Minh Triệu, Huỳnh Nu... cũng đã đến chúc mừng vợ chồng Trúc Diễm trong buổi khai trương.
MC Phan Anh đến chúc mừng vợ chồng Trúc Diễm
Cựu người mẫu Băng Châu (trái) và MC Thanh Mai rạng rỡ tại sự kiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.