Trung Quân dầm mưa đến 2 giờ sáng để quay MV 'Gọi mưa'

26/07/2014 11:10 GMT+7

(iHay) Trung Quân vừa ra mắt MV Gọi mưa với những cảnh quay lãng mạn tại Đà Lạt.

(iHay) Nối tiếp thành công của Chuyện mưa, Dấu mưa... , Trung Quân vừa ra mắt MV Gọi mưa với những cảnh quay lãng mạn tại Đà Lạt.

>> Sao Việt chúc mừng liveshow của Phương Vy, Trung Quân Idol

 
Trung Quân phải dầm mưa đến 2 giờ sáng để quay MV Gọi mưa - Ảnh: Chụp từ MV

Gọi mưa là một sáng tác của tác giả trẻ Tiên Tiên - một người bạn thân của Trung Quân. Chia sẻ trong buổi họp báo vào chiều 25.7, Trung Quân cho biết đây là ca khúc đánh dấu sự dừng lại cho loạt ca khúc về mưa sau Chuyện mưa, Dấu mưa... rất được khán giả yêu thích. 

Chính vì thế, top 8 Vietnam Idol 2010 đã quyết định đầu tư thực hiện MV cho ca khúc này. Nội dung MV kể về một câu chuyện tình buồn giữa Trung Quân và một người con gái. Sau khi chia tay, người con gái đi lấy chồng và mời Trung Quân tham dự lễ cưới. Tuy nhiên, đến lúc dự đám cưới, chàng trai lại phát hiện ra chồng sắp cưới của người yêu là một kẻ lăng nhăng. Thế nhưng, anh đành phải tôn trọng quyết định của bạn gái cũ... 


Trung Quân trong buổi ra mắt MV Gọi mưa vào chiều 25.7

MV có sự tham gia của hotgirl Thanh Trúc, diễn viên Duy Bảo, Thanh Tâm. Tất cả đều là bạn thân của Trung Quân ngoài đời. Các cảnh quay được thực hiện tại Đà Lạt cũng là quê của Trung Quân.

Chia sẻ về những kỉ niệm khi thực hiện MV này, Trung Quân cho biết có những cảnh quay tại đồi chè, êkíp phải có mặt lúc 4 giờ sáng để kịp lúc mặt trời vừa lên, sương vẫn còn đọng trên lá. Hai nhân vật chính phải dầm mưa đến 2 giờ sáng giữa trời giá lạnh của Đà Lạt để có những cảnh quay như ý.

Trong buổi ra mắt MV, nhiều bạn bè đồng nghiệp như Phương Anh, Đinh Mạnh Ninh, Vũ Hạnh Nguyên, Phạm Toàn Thắng,... đã đến chúc mừng Trung Quân. Điều đặc biệt là ngay sau khi Trung Quân thể hiện ca khúc Gọi mưa trong buổi họp báo thì ngoài trời cũng đổ mưa khiến Trung Quân càng bị trêu là "hoàng tử mưa". 


Nhiều bạn bè đến chia vui cùng "hoàng tử mưa"


Quỳnh Trân (nhóm BBBG), người mà Trung Quân vẫn hay gọi là "vợ yêu"


Trung Quân thể hiện ca khúc Gọi mưa ngay trong buổi họp báo

Ngát Ngọc
Ảnh: T.Q

>> Trung Quân Idol tiết lộ từng tham gia X-Factor nhưng phải rút vì stress nặng
>> Trung Quân Idol thất tình hotgirl Kelly
>> Bảo Trâm Idol và Trung Quân khoe bộ ảnh lãng mạn
>> Trung Quân Idol làm... ma trong MV mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.