Trung Quân Idol tổ chức đêm nhạc giúp nạn nhân chung cư Carina

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
27/03/2018 15:54 GMT+7

Được sự ủng hộ từ các đồng nghiệp, ca sĩ Trung Quân đã quyết định tổ chức đêm nhạc mang tên Chung một trái tim vào ngày 1.4 tới để gây quỹ ủng hộ các nạn nhân trong vụ cháy chung cư Carina vừa qua.

Trên trang cá nhân, Trung Quân cho biết anh cũng là người sống trong chung cư nên cảm thấy thật sự ám ảnh và xót xa khi xem những hình ảnh đau lòng trong vụ hỏa hoạn vừa qua. "Quân nghĩ rằng bản thân nên làm một điều gì đó ngay lúc này, ít nhất là để san sẻ và hỗ trợ cho những gia đình gặp khó khăn sau trận hỏa hoạn. Dù ít dù nhiều cũng là điều nên làm", nam ca sĩ chia sẻ.
Trung Quân cho biết hiện tại đã có nhiều nghệ sĩ xác nhận tham gia chương trình gồm Trúc Nhân, Thanh Duy, Khổng Tú Quỳnh, Don Nguyễn, Đào Bá Lộc, Lê Thiện Hiếu, Bùi Anh Tuấn, Đại Nhân, Chi Dân, Phạm Hồng Phước... Danh sách ca sĩ vẫn đang tiếp tục cập nhật.
Toàn bộ các nghệ sĩ đều không nhận thù lao. Tiền bán vé trong đêm nhạc sẽ được gửi đến Hội chữ thập đỏ quận 8 để giúp đỡ các nạn nhân bị thương và các gia đình có nhà bị cháy trong vụ hỏa hoạn vừa qua tại chung cư Carina (Q.8, TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.