Trung Quân nói gì khi ca khúc mới bị tố giống hit Thu Phương?

13/08/2015 22:26 GMT+7

(TNO) Tại buổi họp báo ra mắt MV Chưa bao giờ vào ngày 13.8 tại TP.HCM, Trung Quân và nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên đã lên tiếng về việc ca khúc mới bị tố giống bản hit cùng tên của ca sĩ Thu Phương.

(TNO) Tại buổi họp báo ra mắt MV Chưa bao giờ vào ngày 13.8 tại TP.HCM, Trung Quân và nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên đã lên tiếng về việc ca khúc mới bị tố giống bản hit cùng tên của ca sĩ Thu Phương.

Trung Quân nói gì khi ca khúc mới bị tố giống hit Thu Phương? 1Trung Quân chia sẻ đã giảm 7 kg khi quay MV Chưa bao giờ
Ca khúc Chưa bao giờ là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên, người đã tạo các hit “khủng” Say you do, Everything… được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Chưa bao giờ ra đời với bản demo cách đây khá lâu nhưng đến bây giờ bài hát mới chính thức có bản phối hoàn chỉnh do Trung Quân thể hiện.
Chưa bao giờ của Trung Quân đã đứng top 2 bảng xếp hạng nghe nhạc Zing mp3 nhưng lại vấp phải những luồng dư luận về sự giống nhau với một ca khúc cùng tên khác do nhạc sĩ Việt Anh sáng tác và ca sĩ Thu Phương thể hiện. Hai ca khúc của nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên và nhạc sĩ Việt Anh đều có tên là Chưa bao giờ và một số ca từ cũng như nội dung của bài hát có những nét tương đồng.
Trước những nghi ngờ đó nhạc sĩ Tiên Tiên khẳng định: “Bài hát chứa đựng cảm xúc về tình yêu và những lời trong bài hát là tất cả những cảm xúc lần đầu yêu của Tiên”.
Tại buổi họp báo, có một số khán giả đã yêu cầu Trung Quân và Tiên Tiên nên đổi tên ca khúc nhưng ca sĩ Trung Quân nhấn mạnh: “Trung Quân nghĩ tình yêu của chị Thu Phương thể hiện là tình yêu của những thời đã qua, còn bài hát này là tình yêu của Trung Quân hiện tại. Và Tiên cũng từng hỏi Quân là có bao giờ có ý muốn đổi tên ca khúc không thì Quân đã nói rằng chưa bao giờ có ý muốn đó”.
Ca sĩ Trung Quân và nhạc sĩ Tiên Tiên đều tự tin và lạc quan cho rằng về ca từ để thể hiện tình yêu thì có thể giống nhau nhưng cảm xúc thể hiện thì không thể nào giống nhau được. “Bởi vì mỗi người có một cách yêu riêng của mình”, Trung Quân chia sẻ.
Ngoài ra Trung Quân còn cho biết MV lần này được quay tại Hà Nội và không viết về mưa nhưng luôn có tiếng mưa và hình ảnh mưa trong MV. Điều này nhằm khẳng định thương hiệu “hoàng tử mưa” của anh.
Trung Quân nói gì khi ca khúc mới bị tố giống hit Thu Phương? 2 Trung Quân và nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên cho rằng bài hát của mình và bài hát cùng tên của nhạc sĩ Việt Anh là không giống nhau
Trung Quân nói gì khi ca khúc mới bị tố giống hit Thu Phương? 3Diễn viên Lương Mạnh Hãi cũng đễn tham dự buổi ra mắt MV
Trung Quân nói gì khi ca khúc mới bị tố giống hit Thu Phương? 4Tiên Tiên hồi hộp đến buổi họp báo từ rất sớm
Trung Quân nói gì khi ca khúc mới bị tố giống hit Thu Phương? 5
Trung Quân nói gì khi ca khúc mới bị tố giống hit Thu Phương? 6Nhiều bạn bè cũng đến chúc mừng Trung Quân ra MV mới
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.