Trung Quân tiếc nuối chuyện tình cũ trong ca khúc mới

12/02/2016 08:43 GMT+7

Khi ngày lễ Tình nhân (14.2) đang cận kề, "thánh mưa" Trung Quân bất ngờ ra mắt ca khúc Mùa yêu cũ với những cảm xúc nuối tiếc về chuyện tình đã qua.

Khi ngày lễ Tình nhân (14.2) đang cận kề, "thánh mưa" Trung Quân bất ngờ ra mắt ca khúc Mùa yêu cũ với những cảm xúc nuối tiếc về chuyện tình đã qua.

Trung Quân ra mắt 'Mùa yêu cũ' ngay dịp lễ tình nhânTrung Quân ra mắt 'Mùa yêu cũ' ngay dịp lễ tình nhân
Đây là một sáng tác của tác giả trẻ Tiên Tiên, người đứng sau nhiều bài hit của Trung Quân, trong đó có ca khúc Chưa bao giờ, một trong những bản hit của năm 2015.
Mùa yêu cũ là bản tình ca mang đầy tính tự sự, buồn nhưng không ủy mị, ca từ đẹp và có chiều sâu. Theo tiết lộ của Tiên Tiên, ca khúc này là sự nối tiếp của Gọi mưa, cũng là một bản hit của Trung Quân khi kết hợp với Tiên Tiên. Bài hát giúp nam ca sĩ phát huy sở trường pop ballad của mình. 
"Mùa yêu cũ thiên về lý trí. Như một sự thật hiển nhiên sẽ xảy ra, tình yêu cũ trước sau cũng trở về vì nhận ra không tìm được ai yêu mình hơn thế nhưng mọi thứ sẽ thay đổi. Dù còn thương nhưng không thể trở lại như trước", Tiên Tiên chia sẻ.
Trung Quân có nhiều sự đồng cảm với ca khúc này
Đồng cảm với tác giả và ca từ trong bài hát, Trung Quân thú nhận: "Quân quyết định thu âm hoàn chỉnh ca khúc này vào đúng thời điểm bản thân vừa trải qua những biến cố trong chuyện tình cảm cá nhân nên có sự đồng điệu. Bản thân Quân trong tình yêu từng là ngươi gây ra lỗi lầm khiến người mình yêu thất vọng, dẫn đến chia tay. Về sau, khi nhìn lại mọi chuyện, Quân mới cảm thấy hối hận. Quân tin bất kỳ ai đã từng yêu đều có thể tìm thấy chính mình trong Mùa yêu cũ, một chút luyến tiếc cho những điều tốt đẹp đã qua nhưng không quá bi lụy".
Thực chất, Mùa yêu cũ được Tiên Tiên sáng tác và gửi riêng cho Trung Quân vào cuối năm 2014, cùng thời điểm của ca khúc hit Chưa bao giờ nhưng với bản tính cầu toàn, "thánh mưa" quyết định giữ lại Mùa yêu cũ làm ca khúc mở màn cho năm 2016, vào đúng vào dịp lễ Tình nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.