Trung Quốc tử hình ca sĩ giết 6 người tình đồng tính

18/09/2014 17:30 GMT+7

(iHay) Vì ham hố khoái cảm nghẹt thở trong khi ân ái, nam ca sĩ đại lục 42 tuổi Chu Hữu Bình đã khiến tổng cộng 6 người tình đồng tính cường tráng bị chết thảm.

(iHay) Vì ham hố khoái cảm nghẹt thở trong khi ân ái, nam ca sĩ đại lục 42 tuổi Chu Hữu Bình đã khiến tổng cộng 6 người tình đồng tính cường tráng bị chết thảm chỉ trong vòng hơn 40 ngày (từ ngày 11.10 đến ngày 26.10.2009). Tuy nhiên thủ phạm này tới nay mới chính thức bị tuyên án tử hình.

>> Sao Hoa rầm rầm phản đối ngày ăn thịt chó ở Trung Quốc

Tìm “mồi” trên các web đồng tính

 
Chu Hữu Bình sau khi bị bắt - Ảnh chụp màn hình

Lấy mồi nhử là tiền bạc khủng, Chu Hữu Bình đã cho rao quảng cáo tìm “bạn tình nô lệ” trên các trang web đồng tính với lời lẽ như sau: “Cần tìm đàn ông phương Bắc từ 23-40 tuổi, có thể chơi trò nghẹt thở. Thù lao hậu hĩnh”. Những lời rao có cánh này đã khiến vô số người tò mò và đăng ký xin thử.

Sau khi cảnh sát tìm được 6 xác đàn ông chết trong tư thế treo cổ và hoàn toàn lõa thể từ ngày 11.10 đến ngày 26.11.2009, cuộc truy tìm thủ phạm đã ráo riết được thực hiện và ca sĩ Chu Hữu Bình đã chính thức sa lưới vào ngày 28.11.2009.

Họ Chu cho biết trò chơi nghẹt thở mà hắn dụ dỗ các nạn nhân cùng tham gia như sau: nạn nhân sẽ bị treo cổ lơ lửng, và nếu không được cứu ngay sau mười mấy giây thì sẽ nghẹt thở hoàn toàn, và dẫn tới tử vong. Chu Hữu Bình thừa nhận, tự hắn đã biết trò chơi này rất nguy hiểm nên không bao giờ tham gia, nhưng hắn lại có khoái cảm được ngắm nhìn người khác chơi trò này. Và sau khi thỏa mãn xong dục vọng biến thái của mình, ngắm nhìn nạn nhân chết tức tưởi không được cứu, họ Chu sẽ bỏ đi.

Tuy nhiên Chu Hữu Bình cho biết căn nguyên nảy sinh thú tính biến thái này bởi sau khi phát hiện ra một người tình đồng tính đang cùng chung sống bị nhiễm HIV nhưng không hề thông báo cho hắn biết. Họ Chu rất phẫn nộ và hận đời vì cho rằng mình đã bị lây nhiễm nên quyết tâm nghĩ cách “khử” người tình một cách êm thắm bằng cách rủ chơi trò mạo hiểm trên.

Khoái cảm được chứng kiến người tình đồng tính bị chết ngạt ngay trước mắt luôn đeo bám Chu Hữu Bình. Hắn thú nhận luôn có cảm giác thỏa mãn cùng cực khi được chứng kiến điều này và không thể từ bỏ được động cơ thôi thúc tiếp tục lôi kéo các nạn nhân khác.

6 người bỏ mạng trong 40 ngày

Vậy là với cùng một chiêu trò đó, Chu Hữu Bình đã khiến tổng cộng 6 người tình đồng tính khỏe mạnh bị chết thảm chỉ trong vòng hơn 40 ngày từ ngày 11.10 đến ngày 26.10.2009.

Trong số đó có nhiều người đang có vợ con, nhưng luôn che giấu giới tính thật của mình. Vì vậy sau khi phát hiện ra, tất cả người thân của nạn nhân, đặc biệt là các cô vợ đều vô cùng đau đớn và không tin vào sự thật.

Phần lớn các nạn nhân đều cao lớn từ 1,75 m trở lên, thân hình cường tráng. Địa điểm gây án đều là các khách sạn, nhà trọ.

Sau khi Chu Hữu Bình bị bắt, những người hoạt động trong giới showbiz và bạn bè, người thân của họ Chu đều rất kinh ngạc vì bề ngoài hắn có dáng vẻ rất nho nhã.

Chu Hữu Bình sinh năm 1972, người tỉnh Hồ Nam, từng theo học lớp trống tại trường nghệ thuật tỉnh Hồ Nam và kiếm sống chính tại các tụ điểm giải trí bằng nghề ca hát.

Tháng 6.2006, Chu Hữu Bình từng bị xử 3 năm tù vì tội cướp giật và được thả trước hạn vào tháng 8.2008.

Sở dĩ vụ án này giằng dai mãi mới đưa ra được phán quyết cuối cùng vì Chu Hữu Bình luôn chối tội trong mỗi kỳ xử án và cho biết hắn không hề ép buộc các nạn nhân, cũng như không hề đụng chạm vào dây thừng giúp các nạn nhân tròng vào cổ.

“Đó chỉ là những cuộc tình một đêm, chỉ là một trò chơi mà thôi. Chơi xong là xong, không hề có tình cảm. Tôi là một ca sĩ, chuyện như thế này trong giới showbiz chúng tôi có rất nhiều”, họ Chu đã giải thích rất thản nhiên.

Bạn bè Chu Hữu Bình cũng thừa nhận họ Chu có ngoại hình ưa nhìn, được rất nhiều cô gái yêu thích nhưng không hề rung động. Hắn không uống rượu, không hút thuốc, không đánh bạc, tính rất chi li tiết kiệm. Sở thích duy nhất chỉ là đi shopping mua quần áo mới và ngắm trai đẹp.

Chu Hữu Bình cũng không giấu diếm giới tính của mình, không hề sợ bị chê cười, có những lúc bạn bè bắt gặp có tới hơn 10 chàng trai trẻ lui tới nhà họ Chu. Tuy nhiên không ai có thể ngờ rằng Chu Hữu Bình lại trở thành một kẻ sát nhân máu lạnh với khoái cảm tình dục bệnh hoạn như trên.

Đại Mỹ Lệ

>> Thủ môn sát nhân ở tù vẫn được trở lại thi đấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.