Trung thu có Ông kẹ

05/09/2014 03:00 GMT+7

Năm nào Sân khấu kịch IDECAF cũng có đợt biểu diễn kịch thiếu nhi cho mùa hè và mùa trung thu. Trung thu năm nay IDECAF không dựng vở mới, vì vở Cuộc chiến Ông kẹ và các bà mẹ trong dịp hè vẫn ăn khách, cho nên sẽ tái xuất vào ngày 6 và 7.9 với 2 suất/ngày lúc 16 giờ và 20 giờ.

Năm nào Sân khấu kịch IDECAF cũng có đợt biểu diễn kịch thiếu nhi cho mùa hè và mùa trung thu. Trung thu năm nay IDECAF không dựng vở mới, vì vở Cuộc chiến Ông kẹ và các bà mẹ trong dịp hè vẫn ăn khách, cho nên sẽ tái xuất vào ngày 6 và 7.9 với 2 suất/ngày lúc 16 giờ và 20 giờ.

 Trung thu có Ông kẹ
NSƯT Thành Lộc và Đình Toàn trong vở Cuộc chiến Ông kẹ và các bà mẹ - Ảnh: H.Kim

Khán giả thắc mắc không biết NSƯT Thành Lộc sẽ tạo hình nhân vật Ông kẹ thế nào, vì hơn 30 suất hè thì anh “hy sinh” mái tóc để vẽ lên đầu những hoa văn rất đẹp, sau đó đã để tóc lại. Giờ vào đợt diễn mới, không lẽ tiếp tục “hy sinh”? Vai của Thành Lộc là vai chính gần như xuyên suốt kịch bản đã làm các bé cười no nê, và tuy là vai phản diện nhưng chẳng ai ghét Ông kẹ cả. Trung thu là mùa gia đình đoàn viên, vở kịch này ý nghĩa cũng phù hợp, nhắc người ta luôn nhớ về cội nguồn, dù gia đình, cha mẹ mình nghèo khổ chăng nữa thì cũng là nơi cho ta lớn lên, đủ đầy nhân cách.

H.Kim

>> Thành Lộc cạo đầu làm... ông Kẹ
>> Thanh lọc máu bằng thực phẩm
>> Thành Lộc ‘xỉa xói’ Hồ Trung Dũng
>> Thanh lọc cơ thể bằng thực phẩm
>> Thành Lộc: Kịch Bắc ngủ quên quá lâu  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.