Trước khi tự vẫn L'Wren Scott để lại 9 triệu USD cho bạn trai

27/03/2014 16:35 GMT+7

(iHay) Nhà thiết kế nổi tiếng thế giới L'Wren Scott đã để lại gia sản trị giá 9 triệu USD cho bạn trai trước khi tự vẫn.

(iHay) Theo di chúc vừa được hé lộ, nhà thiết kế nổi tiếng thế giới L'Wren Scott đã để lại gia sản trị giá 9 triệu USD cho thủ lĩnh nhóm Rolling Stones - Mick Jagger.

>> Nợ nần, bạn gái sao The Rolling Stones treo cổ tự vẫn

Trước khi tự vẫn, L' Wren Scott trao hết tài sản cho bạn trai Mick Jagger 1
Nhà thiết kế L'Wren Scott tự sát làm Hollywood bàng hoàng - Ảnh: Reuters

Trong di chúc nộp tại Tòa án Manhattan vừa được New York Daily News đăng tải hôm 26.3 (giờ Mỹ), L'Wren Scott viết: "Tôi dành tất cả đồ trang sức, quần áo, nội thất trong nhà, xe hơi và các vật dụng cá nhân khác cùng bảo hiểm tài sản cho Michael Philip Jagger. Tôi dành tất cả tài sản cho Michael Philip Jagger của tôi".

L'Wren Scott còn đặc biệt lưu ý trong di chúc rằng cô không muốn anh trai mình là Randy Bambrough và em gái Jan Bambrough nhận được tiền.

Được biết, L'Wren Scott sở hữu gia sản trị giá 9 triệu USD, trong đó bao gồm căn hộ 8 triệu USD tên Chelsea (nơi cô đã treo cổ tự vẫn bằng một chiếc khăn quàng cổ hôm 17.3) và các tài sản khác trị giá 1 triệu USD. Các tài liệu này không nhắc đến số tiền nợ khoảng 6 triệu USD mà L'Wren để lại khi cô qua đời.

Trước khi tự vẫn, L' Wren Scott trao hết tài sản cho bạn trai Mick Jagger 3
Căn nhà, nơi L'Wren Scott tự tử sẽ thuộc về ca sĩ rock huyền thoại Mick Jagger, người đang sở hữu gia sản khủng đến 300 triệu USD - Ảnh: NYDN

Trước khi tự vẫn, L' Wren Scott trao hết tài sản cho bạn trai Mick Jagger 2
Nicole Kidman đến sự tang lễ L’Wren - Ảnh: Rex

L'Wren Scott và thủ lĩnh nhóm Rolling Stones, ca sĩ Mick Jagger, gắn bó với nhau trong 13 năm nay. Scott đã làm việc như một nhà tạo mẫu khi cô lần đầu tiên gặp Jagger ở một buổi chụp hình vào năm 2001. Mối quan hệ này là một trong những mối tình lâu nhất của Jagger. Ca sĩ này đã kết thúc mối quan hệ với vợ cũ Bianca Jagger sau 8 năm mặn nồng và cuộc hôn nhân với siêu mẫu Jerry Hall cũng chỉ kéo dài 9 năm.

Một bạn thân của nhà thiết kế chuyên thực hiện trang phục dạ hội cho các sao Hollywood nói rằng Mick phải chịu trách nhiệm về chuyện này vì đã chia tay L’Wren vài tuần trước, trong khi đại diện của Mick khẳng định họ vẫn tốt đẹp đến tận khi nghe tin bàng hoàng.

Đại diện này còn cho biết nhóm Rolling Stones đã hủy bỏ tour lưu diễn ở Úc và New Zealnd để Mick trở về lo tang lễ cho L’Wren.

Tang lễ của nhà thiết kế 49 tuổi đã được tổ chức ở Hollywood Forever Cemetery (Los Angeles, Mỹ) hôm 25.3 với sự tham dự của khoảng 70 người thân thiết trong gia đình và bạn bè, trong đó có ngôi sao Nicole Kidman và người chồng Keith Urban.

Nguyễn Thủy

>> Rolling Stones hủy show sau khi bạn gái Mick Jagger tự vẫn
>> Nợ nần, bạn gái sao The Rolling Stones treo cổ tự vẫn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.