Trương Bá Chi: Nếu được làm lại vẫn cưới Tạ Đình Phong

22/04/2014 21:06 GMT+7

(iHay) Dù đã chia tay vì không hợp nhưng nếu được quay trở lại, Bá Chi vẫn sẽ kết hôn với Tạ Đình Phong.

* Củng Lợi tái ngộ tình cũ Trương Nghệ Mưu trong họp báo Coming Home

(iHay) Ngọc nữ Hồng Kông thổ lộ, dù cho hai vợ chồng đã chính thức chia tay nhưng nếu thời gian quay trở lại cô vẫn sẽ kết hôn với Tạ Đình Phong.

 
Bá Chi và Đình Phong khi còn mặn nồng - Ảnh: QQ

Trương Bá Chi vừa tham gia một chương trình trò chuyện trên truyền hình với tư cách khách mời và bà mẹ hai con được đặt vào tình huống nếu có cơ hội trở lại quá khứ bằng cỗ máy thời gian.

Khi được hỏi khoảng thời gian nào cô muốn quay trở lại nhất và có bất ngờ khi được trở lại quá khứ hay không, Trương Bá Chi cười cho  biết: "Tôi không nghĩ đến thời khắc nào cả và cũng không bất ngờ bởi tôi tuân theo quy luật sinh lão bệnh tử".

Phóng viên chương trình có đặt câu hỏi nếu có cơ hội được lựa chọn lại, liệu Bá Chi có dám một lần nữa kết hôn cùng Tạ Đình Phong hay không, dù sau này cả hai sẽ đi đến kết cục là ly dị. Câu trả lời của ngôi sao Sư tử Hà Đông rất quả quyết và rõ ràng: "Nhất định vẫn cưới, bởi ông trời là một đạo diễn cực giỏi. Nếu con người ta không từng trải qua thì không thể trưởng thành được. Cách chọn trở lại quá khứ chỉ là việc trốn chạy mà thôi".

"Nhưng hôn nhân thất bại, vậy bạn có muốn có con nếu được quay trở lại?", phóng viên hỏi.

"Có, nhất định tôi vẫn muốn có con. Hôn nhân thất bại nhưng vẫn là một bà mẹ thành công", Bá Chi trả lời không cần suy nghĩ.

 
Gia đình một thời hạnh phúc của cặp nghệ sĩ nổi tiếng - Ảnh: Sina

Lý do vì sao Trương Bá Chi rất ít khi nhắc đến chồng cũ Tạ Đình Phong cũng được người đẹp tâm sự một cách thẳng thắn: "Tôi thường không muốn nhìn lại chuyện cũ, cái gì qua rồi thì cho qua. Nếu phải so sánh tôi luôn đặt người ta lên trước bởi luôn muốn tôn trọng nhau. Tôi thích biến những khuyết điểm của người khác thành ưu điểm, mặc dù tôi có rất nhiều điểm yếu, nhưng trong tôi luôn có hai từ Bao Dung!".

Tại buổi trò chuyện lần này, Trương Bá Chi cũng cho biết, có rất nhiều người từng và đang yêu, theo đuổi cô. Tuy nhiên, nữ diễn viên không tiện chia sẻ về mối tình hiện tại với một người đàn ông ngoại quốc đang được báo giới đưa tin gần đây.

Nói về nét tính cách bản thân, Trương Bá Chi tự nhận là người luôn muốn theo đuổi lý tưởng của mình đến cùng: "Dường như có bị trượt ngã tôi vẫn muốn đứng dậy làm cho được điều mình thích, không phải là hiếu thắng mà chỉ là quyết tâm tới cùng, giống như chuyện hẹn hò vậy, đã yêu rồi thì cứ yêu vậy thôi".

Củng Lợi tái ngộ 'tình cũ' Trương Nghệ Mưu trong họp báo Coming Home

Nữ diễn viên Trung Quốc Củng Lợi và đạo diễn Trương Nghệ Mưu đã cùng tham dự một cuộc họp báo cho bộ phim mới Coming Home ở Bắc Kinh, Trung Quốc hôm 21.4.


Coming Home đánh dấu sự tái hợp của bộ đôi Trương Nghệ Mưu - Củng Lợi

Trong buổi ra mắt phim, Củng Lợi và đạo diễn Trương vẫn không ngại đứng cạnh như chưa từng có những giận hờn. Còn nhớ năm 1989, mối quan hệ tình cảm giữa Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi được dư luận chú ý. Tháng 10.1990, Củng Lợi phát biểu công khai trong một lần phỏng vấn, cô quyết tâm được ở bên Trương Nghệ Mưu. Tuy nhiên đến năm 1995, Nghệ Mưu - Củng Lợi chia tay vì đạo diễn Cao lương đỏ vẫn ngần ngại tiến tới hôn nhân.

Trong họp báo này, dù tỏ ra tự nhiên nhưng không ít lần hai người vẫn còn khép nép và nữ diễn viên sắp sửa bước sang tuổi 50 chọn cách thân mật bên bạn diễn Trần Đạo Minh để xoay chuyển hướng chú ý của cánh truyền thông.


Củng Lợi thân mật bên Trần Đạo Minh


Coming Home sẽ ra mắt công chúng Trung Quốc vào tháng 5

Cũng trong buổi họp báo này, khán giả có dịp chiêm ngưỡng người đẹp mới của đạo diễn Trương, nữ diễn viên Trương Huệ Văn. Cô từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoa Kiều tại Toronto (Canada) năm 2009. Với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết đậm chất Á Đông, Trương Huệ Văn nổi bật và được chú ý không kém Củng Lợi.


Vẻ đẹp thuần khiết và trong sáng của Trương Huệ Văn

Nguyễn Thủy
Ảnh: Image China

>> Trương Bá Chi tung tăng du hí, phớt lờ đám tang bà nội Tạ Đình Phong
>> Trương Bá Chi: Tôi chưa nhận một xu cấp dưỡng của Tạ Đình Phong
>> Trương Bá Chi dựa vào con buộc Tạ Đình Phong cắt đứt với Châu Tấn?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.