Trường Giang bị tố là 'ông hoàng độc ác nhất Việt Nam'

09/07/2015 20:06 GMT+7

(TNO) Dù đảm nhận vai trò "host" của chương trình Thiên đường ẩm thực với tên gọi "ông hoàng hạnh phúc" nhưng nghệ sĩ hài Trường Giang lại bị các người chơi tố là "ông hoàng độc ác nhất Việt Nam".

(TNO) Dù đảm nhận vai trò "host" của chương trình Thiên đường ẩm thực với tên gọi "ông hoàng hạnh phúc" nhưng nghệ sĩ hài Trường Giang lại bị các người chơi tố là "ông hoàng độc ác nhất Việt Nam".

Trường Giang với tạo hình "ông hoàng hạnh phúc" trong gameshow Thiên đường ẩm thực
Chia sẻ trong buổi họp báo diễn ra vào chiều nay 9.7, nghệ sĩ Trường Giang cho biết: "Làm MC chương trình này rất thú vị vì bản thân Trường Giang cũng rất thích ăn ngon. Tuy nhiên, dù được mệnh danh là "ông hoàng hạnh phúc" nhưng trong chương trình này, Trường Giang lại bị người chơi đổi thành "ông hoàng độc ác nhất Việt Nam" vì luật chơi quá khắc nghiệt".
Theo nghệ sĩ Trường Giang, khắc nghiệt ở chỗ "ông hoàng hạnh phúc" là người đưa ra những thử thách, những câu hỏi oái oăm nhưng lại luôn là người được ăn trước nên... bị ghét. Trong khi đó, chỉ đội nào chiến thắng trong các thử thách mới được thưởng thức "đại tiệc" cùng "ông hoàng" trong khi đội thua cuộc phải chịu sự thèm thuồng, thậm chí đói meo bởi tất cả người chơi đều được khuyến cáo... nhịn đói trước khi ghi hình. 
"Đó là chưa kể trong chương trình, "ông hoàng" Trường Giang thường xuyên trêu chọc tôi, làm gì cũng bị chọc", người mẫu Hoàng Thùy - một trong những thí sinh của chương trình "tố" Trường Giang ngay tại buổi họp báo. Ca sĩ Phương Anh Idol cũng tiếp lời: "Trong chương trình, Trường Giang còn dùng cân nặng của tôi làm câu hỏi thách đố đội còn lại khiến tôi không biết... trốn vào đâu". 
Trường Giang chia sẻ về vai trò mới mẻ của mình
Hoàng Thùy "tố" Trường Giang thường xuyên chọc ghẹo cô trong chương trình
 
Cũng vì luật chơi khắc nghiệt như vậy mà nhiều người chơi còn gọi vui đây là gameshow "tra tấn" dã man nhất. Các món ăn được thực hiện bởi các đầu bếp nổi tiếng trở nên vô cùng hấp dẫn và sống động bởi những khung hình được trau chuốt, khiến không chỉ những người tham gia mà ngay cả khán giả theo dõi chương trình cũng... thèm thuồng.
Thiên đường ẩm thực là gameshow được sản xuất dựa trên format The King of Food rất nổi tiếng của Đài truyền hình KBS World, Hàn Quốc. Với phiên bản Việt, chương trình hướng đến việc ẩm thực Việt, lồng ghép vào đó là những tiếng cười thư giãn và những kiến thức ẩm thực bổ ích.
Theo nhà sản xuất, 15 tập của chương trình sẽ là 15 chủ đề khác nhau về ẩm thực nhằm cung cấp cho người chơi và cả khán giả những kiến thức về nguyên liệu phù hợp với nhu cầu sức khỏe, các bí quyết nấu ăn độc đáo như chế biến món ăn bổ não, món ăn giúp kéo dài tuổi thọ…
Luật chơi của chương trình khá đơn giản. Ở mỗi tập sẽ có 3 thử thách dành cho 2 đội. Các thử thách trong chương trình có khi là vừa đếm đậu, vừa "đuổi hình, bắt chữ"; có khi là những thử thách liên quan đến ẩm thực như bắt cá, leo cầu khỉ, xử lý hoa atiso...
Khách mời ở mỗi tập đều là những nghệ sĩ nổi tiếng như Hoàng Thùy, Nhã Trúc, Hoàng Yến Chibi, Ninh Dương Lan Ngọc, Kathy Uyên, St 365… 
Chương trình Thiên đường ẩm thực sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ chủ nhật hằng tuần trên kênh HTV7, từ ngày 19.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.