Trường Giang bối rối xem Nhã Phương tình tứ trong MV Nam Cường

12/12/2016 11:05 GMT+7

Trong tập 12 của Ca sĩ giấu mặt lên sóng tối 11.12 với sự tham gia của Nam Cường , MC Trường Giang không khỏi bối rối khi bạn gái Nhã Phương liên tục tình tứ trong các MV của giọng ca B ay giữa ngân hà .

Nam Cường đam mê ca hát từ bé. Anh từng tham gia cuộc thi Yo! Cùng ước mơ xanh và là thành viên nhóm Yo!Band. Sau khi nhóm nhạc này tan rã, Nam Cường quyết định theo học tại Trường cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh. Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp trường diễn xuất, nam ca sĩ gốc miền Trung quyết định trở lại với âm nhạc bằng album đầu tay mang tên Đồng thoại, song song đó là ca khúc hit Bay giữa ngân hà.
Với những dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả, Ca sĩ giấu mặt với khách mời Nam Cường đã mang đến nhiều thú vị. Tuy nhiên, điều không ai ngờ đến là cả 2 MV của Nam Cường phát trong chương trình đều có mặt nữ diễn viên Nhã Phương, bạn gái của danh hài Trường Giang.
Trong vai trò MC chương trình, Trường Giang liên tục “đứng hình” khi thấy bạn gái xuất hiện trong những cảnh tình tứ cùng Nam Cường ở cả hai MV Lời hứaKhó. Nam danh hài tỏ ra lúng túng, liên tục gãi đầu và cố gắng cắt ngang cuộc trò chuyện khi bị Nam Cường hỏi xoáy và trêu chọc. Thậm chí, khi những hình ảnh thuở thiếu thời của bạn gái, “Mười Khó” Trường Giang còn buộc miệng chê “hồi đó xấu hoắc” hoặc “chuyên gia trang điểm cho nữ diễn viên xấu quá” khiến người xem cười nghiêng ngả.
Nam ca sĩ tái hợp cùng giọng ca nhí Phương Mỹ Chi trong ca khúc Chiều mưa lũ 
Theo chia sẻ của Nam Cường, anh và Nhã Phương từng có cơ hội cộng tác, sau đó thân thiết hơn khi cùng nhau tham gia phim truyền hình Những thiên thần áo trắng vào năm 2009. Khi nam ca sĩ ngỏ lời mời Nhã Phương đóng MV, cô vui vẻ nhận lời. Do 2 MV được thực hiện cùng một năm và có nội dung xuyên suốt nên nữ diễn viên Tuổi thanh xuân xuất hiện trong cả hai.
Cũng trong chương trình, Nam Cường gây ấn tượng với màn song ca cùng giọng ca nhí Phương Mỹ Chi trong ca khúc Chiều mưa lũ của nhạc sĩ Vinh Sử. Cặp đôi từng góp mặt trong Gương mặt thân quen nhí đã mang đến cho người xem những giây phút thật sự lắng đọng.
Kết quả, giọng ca của Nam Cường đã được 69/100 giám khảo nhận ra. Thí sinh có giọng ca giống Nam Cường nhất là Hùng Cường nhận được phần thưởng trị giá 18 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.