Trường Giang 'cấm' Thanh Hằng hát cải lương tại 'Ơn giời, cậu đây rồi'

31/12/2017 08:28 GMT+7

Trong tâ%3ḅp 5 Ơn giời, câ%3ḅu đây rồi, với lần thứ hai trở lại nghê%3ḅ sĩ Thanh Hằng tiếp tục giành được cúp nhất tuần. Diễn xuất của cô vẫn mượt mà kể cả khi bị Trường Giang hạn chế khả năng hát cải lương sở trường.

Mở đầu tiết mục, Thanh Hằng phải đối diện với cảnh góa phụ khóc chồng chết khi Trường Giang nằm bất động. Vận dụng tài ca diễn, nữ nghệ sĩ cải lương khiến “xác chết” phì cười khi lên giọng ca vọng cổ. Không chịu nổi, người chồng quá cố đành bật dậy cùng lý do: “Thanh Hằng hát văng nước miếng, không tôn trọng người qua đời”. Nam trưởng phòng tiết lộ Thanh Hằng đã sa vào nạn cờ bạc, kéo mình vào vũng lầy và khiến gia cảnh tan nát. Quá túng thiếu, Trường Giang đành giả chết để kiếm tiền phúng điếu để trả nợ cho vợ rồi cao chạy xa bay. Sau đó, nam diễn viên đóng vai chồng mở một “khóa học” khóc mướn dạy người vợ của mình cách than khóc để xin tiền điếu của khách viếng.
Nam nghệ sĩ ép Thanh Hằng phải phân biệt “khách VIP” với khách thường để khóc theo từng cấp độ khác nhau. “Nếu Xuân Bắc cho 2 chai (2 triệu đồng) phải từ chối để Hoài Linh thương cảm, cho lại 100 chai”, Trường Giang hài hước thị phạm cho đàn chị.
Tuy nhiên, Trương Thế Vinh vào vai người hàng xóm xuất hiện và gửi phúng điếu 10 triệu đồng. Nhớ lời chồng dạy, Thanh Hằng khiến khán giả cười nghiêng ngả khi hỏi ý kiến người chồng chết giả có nên từ chối để bòn rút được số tiền lớn hơn hay không. Sau khi được sự đồng ý của chồng, cô giả vờ nói rằng không muốn nhận nhưng do thành ý của người hàng xóm này quá lớn nên phải nhận với biểu cảm hớn hở rất hợp với logic tình huống. Lương Thế Vinh bất ngờ giở quẻ nói rằng mừng quá, rốt cục Trường Giang cũng chết vì lâu nay anh ta gian díu với Thanh Hằng. Bị “gài” vào thế kẹt mới, nữ diễn viên đành đâm theo lao khi thừa nhận có ngoại tình với hàng xóm vì Lương Thế Vinh đẹp trai và có tiền hơn.
Cảnh "khóc mướn" hài hước của Thanh Hằng và Trường Giang
Bị đẩy vào hoàn cảnh bi đát, nhưng Thanh Hằng không giải quyết tình huống bằng bi kịch
Xuyên suốt tình huống, nữ nghệ sĩ luôn dùng tài ca hát của mình để diễn khiến Trường Giang bực mình. Nam trưởng phòng phải ra “tối hậu thư” cấm Thanh Hằng hát khi đối diện với các thử thách. Bị gán vai mê cờ bạc, nữ khách mời khéo léo lồng ghép các nét diễn để bộc lộ cá tính nhân vật chẳng hạn ngay lúc chồng chết, cô vẫn vừa khóc vừa… xin số đề. Dù vậy, kết cục của vở diễn cũng được khép lại có hậu khi hai vợ chồng nhân vật được cảm hóa và hoàn lương.
Giám khảo Hoài Linh nhận xét nghệ sĩ Thanh Hằng xử lý tình huống vô cùng duyên dáng và liên tục tạo niềm vui cho khán giả dù rơi vào tình huống vô cùng bi đát. Tại căn phòng số 5, khi hóa thân vào vai nữ thần sắc đẹp, bị Huỳnh Lập và Lâm Vỹ Dạ gán ghép cho những lời “trách cứ” và tội lỗi cô cũng hài hước xử lý thành công. Từ đó, Thanh Hằng đã vượt mặt Miko Lan Trinh, Thiên Vương và Hiếu Nguyễn để giành được cúp chiến thắng nhất tuần tại Ơn giời, cậu đây rồi mùa 4.
Trong khi đó Thiên Vương nhóm MTV cũng có một tiết mục nhảy "giành cổ phần" khá ấn tượng với Trấn Thành
Mối tình "nước tương" với Tự Long là thử thách đối với Hiếu Nguyễn
Miko Lan Trinh đau khổ khi vướng tình tay ba với Hồng Đào - Hoàng Sơn
Trong thử thách diễn xuất kết hợp các thí sinh, Thanh Hằng có phần xử lý nhỉnh hơn nên cô giành chiến thắng
Cúp nhất tuần được Hoài Linh trao cho Thanh Hằng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.