Trường Giang chê Lan Ngọc ‘người như vầy sao còn sống trên trái đất’

28/09/2015 08:46 GMT+7

(iHay) Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2015 Ninh Dương Lan Ngọc khiến Ông hoàng Hạnh Phúc Trường Giang bực mình khi liên tục nói chuyện… lạc đề.

(iHay) Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2015 Ninh Dương Lan Ngọc khiến Ông hoàng Hạnh Phúc Trường Giang bực mình khi liên tục nói chuyện… lạc đề.

>> Quê độ vì chơi thua, Phi Phụng đòi rời nhóm kịch của Thanh Tùng
>> Nhã Phương nói yêu 'ông Hoàng' Trường Giang trên sóng truyền hình

Trường Giang chê Lan Ngọc ‘người như vầy sao còn sống trên trái đất’ - ảnh 1
Nữ diễn viên Cánh đồng bất tận đã làm cho đồng đội nhiều lần “lên bờ xuống ruộng” bởi "tài" đối đáp trật lất 
Tập 11 Thiên đường ẩm thực gây chú ý với 6 người chơi là Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, La Quốc Hùng, Đại Nhân, Tronie Ngô và Thái Trinh. Trong suốt tập thi đấu chủ đề Đoàn viên nhân mùa Tết trung thu, dù Trường Giang đề cập đến câu chuyện nào Lan Ngọc cũng “nhảy bổ vào” nói ké. Nhưng ngặt một nỗi cô nàng xinh đẹp không hiểu được vấn đề, diễn đạt lung tung và khó hiểu làm Trường Giang phát cáu và ngắt lời liên tục. Để chốt hạ vấn đề trước khi bắt đầu vào vòng thi đầu tiên, Trường Giang hài hước phán rằng Lan Ngọc mà đi học chắc bị cô giáo... đuổi học luôn.
Vòng 1 là thử thách kể tên các món xôi không được nhắc đến trong đoạn clip. Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục gây rối khi đã trả lời sai mà còn không chịu nhận. Kết quả, đội Thái Trinh nhờ phản ứng nhanh hơn nên đã giành chiến thắng. Đội Lan Ngọc dù có nhiều cố gắng song cũng phải ngậm ngùi nhường bàn tiệc hấp dẫn cho đối thủ.
Ông hoàng Hạnh Phúc Trường Giang và các thành viên đội Thái Trinh mặc sức ăn uống trong khi các thành viên đội Lan Ngọc thèm thuồng xin ăn. Lan Ngọc bỏ cả thể diện làm trò cười để Trường Giang cho ăn. Mặc cho đồng đội là Diệp Lâm Anh, La Quốc Hùng ra sức khuyên can, cô nàng vẫn thật thà thú nhận... "nước miếng đã chảy ròng ròng" khi nhìn đối thủ ăn uống no say.
Trường Giang chê Lan Ngọc ‘người như vầy sao còn sống trên trái đất’ - ảnh 2Lan Ngọc "bất chấp" làm trò đủ kiểu để được ăn
Dù Lan Ngọc cố sức van nài nhưng Trường Giang và các thành viên đội Thái Trinh vẫn không hề nao núng. “Tức nước vỡ bờ”, Lan Ngọc bất ngờ yêu cầu... chương trình cắt sóng làm dàn người chơi phải “bò ra bàn” để cười.
Quyết tâm phục thù trong vòng 2, đội Lan Ngọc hừng hực khí thế chiến đấu ngay khi Trường Giang vừa nêu ra thử thách. Tuy nhiên, âm mưu này đã thất bại hoàn toàn vì bị chính Lan Ngọc làm hư. Trong nhiệm vụ bịt mắt ngửi mùi chả và đoán tên, Lan Ngọc đã trả lời trật lất cả 2 loại chả. Thế nên dù Diệp Lâm Anh và La Quốc Hùng có trả lời đúng tất cả vẫn không thể vượt qua đội Thái Trinh. Kết quả đội Thái Trinh tiếp tục giành chiến thắng và bước vào bàn tiệc gồm các món ngon được chế biến từ thịt bò.
Diệp Lâm Anh - La Quốc Hùng cho rằng chính Lan Ngọc là người đã khiến cho đội thua cuộc. Bị ám chỉ là... ăn hại, nữ diễn viên rưng rưng vừa cười vừa mếu.
Trường Giang chê Lan Ngọc ‘người như vầy sao còn sống trên trái đất’ - ảnh 3
Đại Nhân, Tronie Ngô và Thái Trinh liên tục được ăn khiến đội Lan Ngọc "ức chế"
Trường Giang chê Lan Ngọc ‘người như vầy sao còn sống trên trái đất’ - ảnh 4Trường Giang liên tục kêu Ninh Dương Lan Ngọc tài lanh và tếu táo đề nghị chương trình mời nghệ sĩ tham gia chơi... "ít cá biệt"
Để tạo cơ hội cho đội Lan Ngọc được ăn, Trường Giang đã cho từng thành viên trả lời câu hỏi. Diệp Lâm Anh là người được tạo cơ hội đầu tiên. Tuy nhiên, vì nghe lời “xúi dại” của Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh đã trả lời sai. Lan Ngọc liên tục làm Trường Giang lẫn các thí sinh còn lại ngỡ ngàng vì đối đáp nhanh nhảu. Trường Giang nhìn Lan Ngọc rồi phán câu xanh rờn: “Tôi không hiểu là vì sao một con người như thế này lại còn sống trên trái đất”.
Vòng 3, đội Diệp Lâm Anh đã mạnh mẽ vượt qua đội Thái Trinh nhờ tài khéo léo làm con chó bằng bưởi phá cỗ, làm chủ bàn tiệc gồm những món bánh đặc sắc mùa Trung thu.
Trường Giang chê Lan Ngọc ‘người như vầy sao còn sống trên trái đất’ - ảnh 5Là thí sinh tạo điểm nhấn cho tập chơi, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục khiến đội của mình lên bờ xuống ruộng
Trường Giang chê Lan Ngọc ‘người như vầy sao còn sống trên trái đất’ - ảnh 6Chủ đề Trung thu ngàn ngập không khí vui nhộn
Trường Giang chê Lan Ngọc ‘người như vầy sao còn sống trên trái đất’ - ảnh 7
Trường Giang chê Lan Ngọc ‘người như vầy sao còn sống trên trái đất’ - ảnh 8
Trường Giang chê Lan Ngọc ‘người như vầy sao còn sống trên trái đất’ - ảnh 9Diệp Lâm Anh đã chứng tỏ bản năng “bà nội trợ” tuyệt vời trong khi Lan Ngọc và La Quốc Hùng chỉ có nhiệm vụ đứng cạnh bên cổ vũ 
Chim Gõ Kiến
Ảnh: BTC

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.