Trường Giang: 'Chí Tài, Vân Sơn già mà gân'

15/09/2016 16:31 GMT+7

(iHay) Trường Giang cho biết ban đầu không muốn nhận tham gia TVshow Kỳ tài thách đấu bởi “không thích, thấy nó không vui”.

(iHay) Trường Giang cho biết ban đầu không muốn nhận tham gia TVshow Kỳ tài thách đấu bởi “không thích, thấy nó không vui”.

Đội nhà của Kỳ tài thách đấu (từ trái sang) Trường Giang, Hồng Đào, Chí Tài, Vân Sơn
Buổi ra mắt chương trình giải trí Kỳ tài thách đấu vừa diễn ra sáng 15.9. Trấn Thành, một trong năm nghệ sĩ chủ chốt của chương trình không có mặt nhưng đội nhà với các đại diện còn lại là Vân Sơn, Chí Tài, Hồng Đào, Trường Giang cùng ảo thuật gia Petey Nguyễn và một số nghệ sĩ khách mời đã có những chia sẻ về chương trình.
Trường Giang cho biết ban đầu không muốn nhận tham gia TVshow Kỳ tài thách đấu bởi “không thích, thấy nó không vui” và cho rằng “Kỳ tài thách đấu như một nồi lẩu thập cẩm, cái gì cũng có” từ tiểu phẩm hài, trò chơi vận động, ảo thuật… trong khi bản thân anh chỉ thích “những món nhẹ nhàng”.
Đội nhà và một số khách mời tham gia chương trình
Tuy nhiên, khi bắt tay vào chơi cùng với đội nhà và đội khách mời gồm nghệ sĩ từ nhiều lĩnh vực khác nhau như Ốc Thanh Vân, Long Nhật, Chí Thiện, Gil Lê, Hương Giang Idol, Sỹ Thanh, Huỳnh Lập, Hứa Vĩ Văn, Hoàng Mập..., nam diễn viên đã thay đổi ý kiến.
Trường Giang khẳng định: “Chương trình đúng nghĩa giải trí, khiến khán giả cười từ đầu đến cuối nhưng cũng có những khoảng lặng, nhất là trong các tiết mục kịch. Đặc biệt, chương trình phù hợp với mọi lứa tuổi từ già đến trẻ, thanh niên…”.
Petey Nguyễn trình diễn một số màn ảo thuật sẽ xuất hiện trong chương trình
Hồng Đào cũng tiết lộ: “Gameshow này vận động rất nhiều, phù hợp với những người trẻ như Trường Giang, Trấn Thành...”.
Nhưng nữ diễn viên hài và các đàn anh lớn tuổi hơn như Vân Sơn, Chí Tài vẫn muốn thử sức bởi qua các thử thách họ thấy mình trẻ ra. Riêng Hồng Đào cảm giác “được sống lại những kí ức tuổi thơ” và thích thú vì “khi chơi là lúc các nghệ sĩ sống thật với mình nhất”.
Trong khi đó, Trường Giang nhận xét: “Chí Tài, Vân Sơn già mà gân”.
Hồng Đào chia sẻ có cảm giác “được sống lại những kí ức tuổi thơ” khi chơi trò vận động
Về phía bên đội khách mời, ca sĩ Long Nhật hài hước đùa anh đã phải yêu cầu thợ làm tóc tạo cho mình mái đầu thật “lố” để phù hợp với chương trình “lố dễ thương” như Kỳ tài thách đấu.
Long Nhật cho biết chương trình đưa anh “từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác, lúc khóc thật nhiều, lúc lại cười té ghế”.
Chí Thiện, một thành viên khác của đội khách, kể khi mới nghe tên các danh hài ở đội chủ nhà đã “rất căng thẳng, hồi hộp” lo sợ bị “dập” tơi tả nhưng chơi thì vui.
Kỳ tài thách đấu lên sóng vào 21 giờ tối Chủ nhật hằng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 18.9.
 
Trường Giang nhận xét về hai đàn anh: “Chí Tài, Vân Sơn già mà gân”
Kỳ tài thách đấu được Việt hóa từ format gốc của Thái Lan với tên gọi Ching Roy Ching Lan - Wow Wow Wow. Bắt đầu phát sóng từ năm 1990, Ching Roy Ching Lan là chương trình truyền hình được yêu thích và duy trì lâu nhất tại Thái Lan (26 năm) với hơn 1.000 tập phát sóng từ năm 1990.
Mỗi tập Kỳ tài thách đấu gồm các phần sau:
- Tiểu phẩm hài đến từ các nghệ sĩ chủ chốt
- Game vận động: các nghệ sĩ chủ chốt và nghệ sĩ khách mời được chia đội để cùng tham gia thử thách
- Biểu diễn ảo thuật của ảo thuật gia Petey Nguyễn
- Biểu diễn tài năng đặc biệt: những tài năng khắp các lĩnh vực trình diễn khả năng độc đáo của mình
- Tiểu phẩm hài phối hợp giữa các nghệ sĩ chủ chốt và nghệ sĩ khách mời
- Jackpot: phần thưởng giành cho người chiến thắng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.