Trường Giang đã sẵn sàng làm cha

13/10/2016 10:33 GMT+7

(iHay) Trường Giang cho biết: “Giang đã sẵn sàng làm bố và hi vọng sẽ được đồng hành cùng Siêu hài nhí hoài để “thuần thục” kỹ năng của mình”.

(iHay) Trường Giang cho biết: “Chính các bé cũng đã truyền cho Giang thiên chức làm cha. Giang đã sẵn sàng làm cha và hi vọng sẽ được đồng hành cùng Siêu hài nhí hoài để “thuần thục” kỹ năng của mình”.

Trường Giang dành hai tiếng mỗi ngày trò chuyện để hiểu các "con" nhiều hơn 
Trường Giang đã cho ra phiên bản “Mười khó làm cha” trong loạt chương trình Siêu hài nhí - một sàn diễn bất quy tắc để các diễn viên nhí thể hiện mình qua các tác phẩm nghệ thuật, đặc biệt là cải lương - được phát sóng 20 giờ 30, thứ Bảy hàng tuần trên HTV7.
Đã qua 12 số phát sóng nhưng Trường Giang luôn cảm thấy áp lực khi quay hình cùng chín bé siêu hài. Làm “cha” của những siêu quậy, nam diễn viên đã phải vận dụng kinh nghiệm diễn xuất lẫn vốn sống để truyền lửa nghề cho các con. Mười khó và “đàn con” của mình đã tạo ra những vở diễn thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube như Tấm Cám, Bên cầu dệt lụa, Đời cô Lựu.
Ở hậu trường, Trường Giang chăm sóc các con từng li từng tí
Trường Giang tiết lộ để nắm bắt tâm lý của các bé, anh đã dành hai tiếng mỗi ngày trò chuyện cùng các diễn viên nhí và cha mẹ ruột của chúng. Đồng thời, anh còn tìm đọc thêm rất nhiều thông tin trên mạng nhằm biết chiều chuộng và răn đe các con đúng nơi đúng lúc.
Khi quay hình, Trường Giang luôn tận tình “nhắc tuồng” và tận tay chỉnh sửa trang phục cho chín “tình yêu” của mình. Trường Giang nói: “Dù bận rộn nhưng Nhã Phương luôn thường xuyên gọi điện, giúp Giang “nuôi dạy” các bé”. Ngoài ra, Trường Giang luôn túc trực bồng bế, chăm bẵm và đùa giỡn với chín siêu hài nhí ở hậu trường.
Ăn, ngủ, nghỉ và “quậy” cùng chín đứa con đáng yêu khiến “tình phụ tử” giữa họ ngày càng sâu đậm. Trường Giang tâm sự: “Chính các bé cũng đã truyền cho Giang thiên chức làm cha. Giang đã sẵn sàng làm cha và hi vọng sẽ được đồng hành cùng Siêu hài nhí hoài để “thuần thục” kỹ năng của mình”.
"Cha con" Mười khó rất quấn quýt nhau
Trường Giang tận tâm chăm sóc các "con"...
... lắng nghe và trò chuyện...
... chỉ dạy diễn xuất cho các "con"
Trường Giang chăm sóc các bé trong vở Tấm Cám
Trường Giang chăm sóc các bé trong vở Bên cầu dệt lụa
“Bảy sún” An Khang và bé “nắng” Kim Thư cũng là những nhân tố nhí được Trường Giang đặc biệt quan tâm nhằm phát triển năng khiếu diễn xuất
Bé “Tám mén” Ngân Chi - thành viên nhỏ tuổi nhất luôn tranh thủ “thơm” ba Trường Giang mỗi khi được ẵm
Trường Giang và bé Duy Anh
Kiên trì dạy diễn xuất cho "con" trong Hoàng tử Ai Cập
Các “con” của Mười khó cũng dành cho “cha” nhiều tình cảm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.