Trường Giang ghen tị vì Duy Khánh 'ẵm' xe hơi nửa tỉ đồng

18/01/2020 11:52 GMT+7

Tập cuối Đưa em về nhà với màn trúng xe đầy bất ngờ của Duy Khánh đã khiến MC Trường Giang phải “ghen tị”, còn các khán giả thì vỗ tay chúc mừng.

Trong tập cuối Đưa em về nhà, Duy Khánh trở lại với vai trò quân sư cùng với diễn viên Huy Khánh. Hai chú cháu vô cùng bất ngờ khi được làm người chơi đặc biệt cho tập cuối của mùa phát sóng này. Cụ thể, diễn viên Bà 5 Bống chia sẻ: “Hồi nãy quay xong ba phần thi, Khánh tưởng là đi về rồi nhưng không ngờ mình được chơi thêm phần cuối nữa”. Trong khi đó, Huy Khánh dí dỏm đùa: “Chú với con cùng tên. Mai mốt đi chơi lựa người cùng tên nha con”. Riêng MC Trường Giang thì ngậm ngùi: “Tôi cảm thấy tổn thương bội phần, làm cả mùa không được gì, sao không cho tôi ngồi chơi”.

Duy Khánh lo lắng trong thời khắc công bố kết quả

Ảnh: BTC

Trước những thắc mắc của ông xã Nhã Phương, Duy Khánh nhanh chóng nói đỡ: “Vì anh Giang là một người có nhiều kiến thức ở nhiều lĩnh vực nên anh chơi thì chuyện lấy xe dễ dàng quá”. Dù được đàn em khen ngợi nhưng điều này vẫn không khiến Trường Giang hết khó chịu. Nam danh hài lên tiếng: “Không cần khen anh như vậy, anh sẽ lựa câu hỏi khó nhất cho em”. Và câu hỏi dành cho Duy Khánh: “Đâu là cụm từ tiếng lóng không xuất phát từ phim? với 8 đáp án: cuộc sống mà, chị hiểu hông, yêu hay không yêu nói một lời, thanh xuân như một ly trà, cô là ai cháu không biết cô đi ra đi, trời ơi tin được không, quan trọng là thần thái và nhà bao việc”.

Nam diễn viên vỡ òa, ôm chầm đàn anh khi thắng giải lên đến nửa tỉ đồng

Ảnh: BTC

Vừa đọc xong câu hỏi, MC Trường Giang thảng thốt: “Rất dễ Khánh ơi. Tôi biết hết tất cả những nội dung này”. Là người của công chúng, Duy Khánh cũng có kiến thức khá tốt về các câu nói gây chú ý trên mạng xã hội. Tuy nhiên với đáp án nhà bao việc thì lại khiến Duy Khánh vô cùng hoang mang. Trong lúc nam diễn viên đang “tự lực cánh sinh”, Trường Giang đã vô trong xe hỏi han Huy Khánh. Không ngoài mong đợi, Huy Khánh cũng có những phán đoán chính xác. Về phần người chơi chính, Duy Khánh đưa ra lựa chọn cuối cùng là cuộc sống mà, chị hiểu hông, yêu hay không yêu nói một lời, cô là ai cháu không biết cô đi ra đi, trời ơi tin được không và quan trọng là thần thái.
Cả trường quay nín thở hồi hộp khi từng đáp án được hé lộ, đặc biệt là khi Trường Giang cứ liên tục úp mở, thậm chí yêu cầu Duy Khánh hát một bài cho đỡ căng thẳng trong khi anh chàng đang lo tới mức ra ngồi thu lu trước chiếc xe màu đỏ. Trường Giang quay qua hỏi ngay Huy Khánh: “Nếu thật sự trúng xe thì việc đầu tiên bạn làm là gì”. Lập tức nam diễn viên chia sẻ: “Hôn Duy Khánh, vì nó giỏi quá. Mình tin nó và nó làm được thì phải thưởng liền”. Và với đáp án chính xác, cặp chú cháu Duy Khánh thành công trong việc rinh xe hơi nửa tỉ đồng về nhà. Nam diễn viên bật khóc, ôm chầm lấy Trường Giang và Huy Khánh kèm theo chia sẻ: “Trời ơi sau bao nhiêu năm gặp lại chú tự nhiên hên quá, may mắn quá”. Như vậy, Đưa em về nhà mùa đầu tiên đã kết thúc với 2 chiếc xe được trao đi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.