Trường Giang hạnh phúc du lịch cùng Nhã Phương sau khi kết hôn

Thành Long
Thành Long
02/10/2018 20:33 GMT+7

Sau lễ cưới vào ngày 25.9, loạt hình ảnh Trường Giang, Nhã Phương và gia đình đi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Diện trang phục giản dị, nam danh hài thoải mái trò chuyện cùng mọi người, trong khi đó, Nhã Phương tận hưởng không gian thoáng đãng của vùng biển Kiên Giang. Đặc biệt, khi tàu cập bến, diễn viên Siêu sao siêu ngố tình tứ cõng vợ khiến người hâm mộ không khỏi "ghen tị". Sau đó, cả hai còn bị bắt gặp xuất hiện tại sân bay để đi nước ngoài hưởng tuần trăng mật. 
Mới đây, Trường Giang bất ngờ đăng tải dòng trạng thái mới trên Fanpage cá nhân để gửi lời cảm ơn mọi người đã làm nên thành công của lễ cưới ngày 25.9. Cụ thể, "chàng hề xứ Quảng" viết: “Cảm ơn mọi người đã đến chung vui cùng gia đình Trường Giang - Nhã Phương. Cảm ơn gia đình, cảm ơn quý thầy cô, anh chị em đồng nghiệp, bạn bè, quý đối tác của Trường Giang, các đối tác phối hợp thực hiện lễ cưới, cảm ơn ê-kíp đã thực hiện toàn bộ trang phục cưới, chụp ảnh, quay phim cho Lễ thành hôn của Trường Giang và Nhã Phương. Cảm ơn anh chị phóng viên đã dành tình cảm tốt đẹp cho hai vợ chồng Giang. Xin cảm ơn mọi người vì tất cả”.
Dòng trạng thái của Trường Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Không ít khán giả gửi lời chúc mừng đến danh hài vì sau nhiều sóng gió, anh và nữ diễn viên Nhã Phương đã có được cái kết viên mãn cho chuyện tình của mình. Đặc biệt, cộng đồng mạng nhanh chóng phát hiện ra tài khoản của Nam Em cũng nhấn nút like dòng trạng thái này. Trước, đó, cô từng gây ồn ào khi lên tiếng xác nhận mình là người thứ ba xen vào mối quan hệ của Trường Giang và bạn gái. Thậm chí, trong ngày nam diễn viên Siêu sao siêu ngố kết hôn, cộng đồng mạng còn chia sẻ bức ảnh Nam Em ngồi uống rượu và hát một mình tại quán nhậu ở quận 7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.