Trường Giang hóa người mù, giỏi đánh đấm trong phim mới

09/05/2017 10:24 GMT+7

Sau thành công của Taxi, Em tên gì? , Trường Giang sẽ tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh rộng với vai chính trong bộ phim hành động mới của đạo diễn Dustin Nguyễn mang tên 78910.

78910 xoay quanh câu chuyện hài hước về một anh chàng bán bánh tiêu bị một ông trùm giang hồ “nẫng tay trên” cô người yêu xinh đẹp. Anh chàng đành cầu cứu cậu bạn thân nhất ở tận dưới quê. Nhưng oái oăm thay, anh bạn thân lại là một gã mù, lần đầu lơ ngơ lên thành phố cùng với chú vịt cưng.
Trường Giang đảm nhiệm vai anh bạn thân tên Mười, dù khiếm khuyết và tính cách có phần nóng nảy, anh lại là một người rất giỏi võ và sống hết mình vì bạn bè. Bất ngờ bị lôi vào phi vụ “đòi người yêu”, lại phải đánh đấm giữa chốn xa lạ, Mười chỉ biết đặt trọn niềm tin vào người bạn “trời đánh” của mình.
Theo chia sẻ của nhà sản xuất, ngoài yếu tố hành động - hài xuyên suốt phim, 78910 còn là câu chuyện ý nghĩa về tình bạn, tình yêu. Về phía Trường Giang, nam diễn viên cho biết vì đây là một vai diễn rất tâm huyết nên dù bận rộn với lịch trình kín mít, anh vẫn dành thời gian luyện võ và chuẩn bị một cách kỹ lưỡng để bắt đầu bấm máy.
Taxi, Em tên gì? là một bộ phim thành công của Trường Giang Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp
Dù là một diễn viên tay ngang nhưng nhờ vào nét duyên trong diễn xuất, Trường Giang “lấn sân” sang điện ảnh khá mượt bằng những bộ phim gây tiếng vang như 49 ngày, Taxi, Em tên gì?. Trong đó, bộ phim Taxi, Em tên gì? không những thành công ở mặt thương mại mà còn giúp “Mười Khó” giành được giải Mai vàng cho hạng mục Nam diễn viên điện ảnh - phim truyền hình xuất sắc nhất vào hồi đầu năm.
Do đó, với sự tham gia của Trường Giang và được “cầm trịch” bởi Dustin Nguyễn, người từng góp mặt và đạo diễn nhiều phim như Lửa Phật, Dòng máu anh hùngBao giờ có yêu nhau... 78910 hứa hẹn sẽ là một tác phẩm gây chú ý trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.