Trường Giang 'kém duyên' khi trêu chọc chuyện tình cảm của bạn gái Quang Hải

21/07/2019 10:49 GMT+7

Trong chương trình Nhanh như chớp tuần này, Trường Giang lại thể hiện sự 'kém duyên' khi liên tục trêu chọc chuyện tình cảm của Nhật Lê và cầu thủ Quang Hải trên sóng truyền hình.

Chương trình Nhanh như chớp mùa 2 tập 17 vừa lên sóng với sự tham gia của những gương mặt “mới toanh” nhưng không kém phần lầy lội từ hai đội chơi: Liên Bỉnh Phát, B-Ray, Quốc Thiên và Đăng Khoa, Nhật Lê, Ngọc Nữ.
Nam khách mời Liên Bỉnh Phát lần đầu tham gia nhưng cực kỳ tự tin “tuyên bố” chương trình Nhanh như chớp là “sở trường của em” khiến cả trường quay cười nghiêng ngả. Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên Song Lang tiếp tục "khè" đối thủ về thành tích học tập giỏi đều ở tất cả các môn khiến bộ đôi MC không khỏi “ngưỡng mộ”. Với sự xuất hiện của Nhật Lê là bạn gái cầu thủ Quang Hải, Trường Giang tỏ ra mừng rỡ và xin chương trình 30 giây để thăm hỏi đồng hương. Nam MC chia sẻ: “Đôi lời tâm tình của những người đồng hương, gặp đồng hương quý lắm”, khiến khán giả có tràng cười sảng khoái.
Ở phần thi của Nhật Lê, Trường Giang tiếp tục đem chuyện đời tư của người chơi ra để trêu chọc. Cụ thể, anh hỏi Nhật Lê có bạn trai chưa, cô trả lời : “Có rồi”. Ngay lập tức, ông xã Nhã Phương liên tục hỏi xoáy "bạn trai em làm nghề gì? Bạn trai em có yêu ca hát như em không?" và biểu cảm của Nhật Lê khá ngượng ngùng, cô lãng tránh câu trả lời. Bên cạnh đó, khi Ngọc Nữ lên tiếng thì Trường Giang liền "cảnh cáo”: "Em đừng có tài lanh, lát anh hỏi sang em liền đó".

Nhật Lê nhận nhiều chê bai của khán giả khi hỏng kiến thức ở những câu hỏi cơ bản

Ảnh: Chụp màn hình

Lát sau, danh hài xứ Quảng lại nói: “Thôi không chia sẻ thì thôi, em chỉ giấu cho riêng em biết thôi đúng không”. Tuy nhiên, khi bị Quốc Thiên gợi ý, Trường Giang lại tiếp tục: “Bạn trai em tên gì?”. Nhật Lê tỏ vẻ khó chịu: “Sao anh nói em chỉ giữ cho riêng em biết rồi mà”. Lúc này, Trường Giang mới bỏ qua không hỏi nữa.
Vì là lần đầu thử sức tại Nhanh như chớp nên Nhật Lê tỏ ra khá bối rối trước những câu hỏi của chương trình. Ngoài ra, bạn gái Quang Hải khiến khán giả thất vọng khi lộ lỗ hỏng kiến thức. Với câu hỏi: "Tác giả Bình Ngô đại cáo là ai?", cô trả lời là Ngô Tất Tố. Đáp án đúng phải là Nguyễn Trãi. Ở câu hỏi cuối cùng: “Động vật lớn nhất hiện nay là con gì?", Nhật Lê đã vội vàng trả lời là “Hà bá” khiến cả trường quay được một trận cười nghiêng ngả.

Trường Giang còn "chặt chém" khả năng nói tiếng Việt không rõ chữ của Hari Won khiến cô chỉ biết cười trừ

Ảnh: Chụp màn hình

Ở lượt thi của B Ray, Hari Won là người đọc câu hỏi. Biết nam rapper từng sống ở Mỹ từ nhỏ nên Trường Giang đã đùa vui rằng: “Người sinh ra và lớn lên ở Mỹ sẽ được người sinh ra và lớn lên ở Hàn Quốc đọc câu hỏi”. Bị đàn anh ngầm “chặt chém” khả năng phát âm của mình, Hari Won chỉ biết cười trừ và cho rằng “đó là định mệnh”.
Tuy vậy Hari Won cũng lo sợ B Ray không thể nghe rõ khi cô đọc câu hỏi nên hỏi thẳng: “Em có ngại khi gặp chị không… tại vì chị đọc không chuẩn đó?”. Trường Giang tiếp tục trêu chọc nữ MC: “Hỏi câu vậy không lẽ nói có!”. Nhưng B Ray cũng khéo léo đáp lại rằng: “Dạ không sao tại vì em nghe cũng không chuẩn đâu”. Nghe vậy, Hari Won thích thú bắt tay để cảm ơn nam rapper.

Đội của Liên Bỉnh Phát gây tiếc nuối ở vòng đặc biệt

Ảnh: Chụp màn hình

Sau các vòng thi, đội của Liên Bỉnh Phát chính thức bước vào vòng thi đặc biệt. Câu hỏi mà chương trình đưa ra ở vòng thi này khá đơn giản: “Kể tên 20 loại phương tiện tham gia giao thông trên đường bộ”. Tuy nhiên, trong 60 giây, đội của Liên Bỉnh Phát chỉ có thể đưa ra 13 đáp án và ra về với giải thưởng 15 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.