Trường Giang: 'Lấy vợ buồn lắm, không vui chút nào'

06/05/2019 13:51 GMT+7

'Tôi thấy lấy vợ đâu có vui. Lấy vợ buồn lắm, lấy vợ là một chuyện buồn nha', Trường Giang chia sẻ.

Tập 26 của chương trình Siêu bất ngờ vừa lên sóng với sự xuất hiện của dàn khách mời gồm Võ Minh Lâm, ca sĩ Thu Phương, người mẫu Hằng Nguyễn, cặp đôi Anh Tài và Vũ Ngọc Anh.
Mở đầu chương trình, khi các người chơi bước ra, Hari Won vui sướng reo lên: "Tươi tắn quá! Ai cũng tươi tắn hết. Hôm nay em với anh cũng tươi tắn quá anh ơi. Ai cũng tươi tắn như vậy". Trước sự reo hò của Hari Won, Trường Giang không những không ủng hộ mà còn "dội gáo nước lạnh" khi hỏi: "Sao cứ tự quy định vậy? Ăn mặc như thế này mà gọi là tươi đó à?". Vừa nói anh vừa nhìn vào bộ váy của Hari Won với ánh mắt chế giễu.
Hari Won đáp lời: “Tươi chứ anh, tình yêu màu hồng, anh cũng màu hồng. Các người chơi của chúng ta đều có chút màu hồng, ai cũng có màu hồng”. Sau màn chế giễu Hari Won, Trường Giang cho biết theo quy định của ban tổ chức thì các khách mời phải kể một câu chuyện vui trước khi tham gia chương trình. Võ Minh Luân và ca sĩ Thu Phương thì đem đến một bài hát song ca với sự góp mặt múa phụ họa của người mẫu Hằng Nguyễn. Phần trình diễn của Võ Minh Luân được Trường Giang tấm tắc khen hay, tuy nhiên anh cho rằng phần múa phụ họa là thừa thãi khiến các người chơi và khán giả đều bật cười. 
Trường Giang luôn tận dụng cơ hội trêu chọc Hari Won trong chương trình Ảnh: Chụp màn hình
Cặp đôi Anh Tài và Vũ Ngọc Anh phải kể chuyện vui, Anh Tài đã đau khổ cho biết câu chuyện vui chính xác cuộc đời mình đó là lấy vợ: “Mặt thì vui chứ không biết có câu chuyện vui nào để kể hay không nữa. Câu chuyện này chính xác lấy từ cuộc đời tôi nên không biết có vui hay không".
Võ Minh Lâm nghe tới đó liền chen vào: "À tôi biết rồi, câu chuyện lấy vợ chứ gì". Anh Tài chia sẻ: "Chính xác. Sau khi lấy vợ em đã không còn thơ ngây như ngày xưa nữa". Ngay lập tức Trường Giang thừa nhận: "Lấy vợ không có vui. Lấy vợ là buồn lắm đâu có vui". Câu nói của Trường Giang khiến Hari Won và Vũ Ngọc Ánh ngạc nhiên hỏi lại: "Cái gì vậy anh? Lấy vợ xong ai cũng vui vẻ hết á, anh vừa lấy Nhã Phương xong đã hết vui, thành buồn rồi à?".
Lúc này Trường Giang mới đổi lại: "À, lấy vợ xong ai cũng vui hết". Anh không quên nhắc Hari Won: "Bên Hàn Quốc có không? Nhưng câu chuyện kiểu này đừng có học để kể lại không mất công người ta cười chê".
Vũ Ngọc Ánh khiến các khách mời phải bật cười vì thường xuyên ''bắt nạt'' Anh Tài Ảnh: Chụp màn hình
Sau khi các người chơi đã ổn định chỗ ngồi và giới thiệu luật chơi xong xuôi, Trường Giang dẫn ra năm chàng trai to cao, điển trai rồi nói: "Đây là năm chàng trai lực lưỡng, tập tạ 8 tiếng một ngày chỉ với một mục đích là cầm đĩa bột táng thẳng lên đầu người chơi". Anh Tài nghe vậy liền thắc mắc: "Lần nào cũng là bột, lần này có gì khác không?".
Trường Giang mới cho biết lý do: "Lúc đầu chúng tôi tính đập sầu riêng lên đầu các bạn, nhưng giá thành đắt quá, lên tới ba trăm mấy một cân nên không mua được, không làm nữa. Chúng tôi rất nhân văn". Lời chia sẻ của nam danh hài xứ Quảng một lần nữa khiến trường quay phải bật cười thích thú. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.