Trường Giang 'nịnh' Nhã Phương bằng kiểu tóc ngố giống Park Seo Joon trong ‘Itaewon Class’

23/02/2020 18:42 GMT+7

Vừa tung bộ ảnh ngọt ngào bên nhau trong ngày Valentine, Trường Giang lại tiếp tục nịnh vợ bằng kiểu tóc ngố của Park Seo Joon, chỉ vì Nhã Phương trót mê phim Itaewon Class ( tựa Việt: Tầng lớp Itaewon) .

Vào đúng dịp lễ Valentine 14.2 năm nay, Trường Giang - Nhã Phương tung ra bộ ảnh ngọt ngào được thực hiện tại Đà Lạt vào tháng 1 vừa qua, trong dịp Trường Giang tranh thủ ghé thăm Nhã Phương khi cô quay phim mới ở Đà Lạt.

Trường Giang và Nhã Phương trong bộ ảnh tung ra ngày Lễ tình nhân 14.2

Ảnh: NSCC

Bộ ảnh riêng đầu tiên mà cả hai chụp cùng nhau sau khi kết hôn được nhiều người khen là quá tình cảm, lãng mạn. Trường Giang tâm sự: “Dù nổi tiếng tới đâu thì hạnh phúc bình dị của gia đình, những khoảnh khắc an lành, vui vẻ bên nhau mới là điều quan trọng nhất”.
Trường Giang lấy lòng vợ khi "xuống tóc" giống Park Seo Joon
Mới đây, Trường Giang còn tiếp tục chứng minh mình là ông chồng rất biết cách lấy lòng vợ khi sẵn sàng "xuống tóc" đúng với phong cách của nhân vật Park Sae Ro Yi do nam diễn viên Park Seo Joon thủ vai ở bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang gây sốt hiện nay là Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon).
Chia sẻ hình ảnh kiểu tóc mới của ông xã lên trang cá nhân, diễn viên Nhã Phương thích thú cho biết: "Ngày trước, biết Bi mê đại uý Ri, anh xã tự tin là mình không hề thua kém. Nay Bi chuyển qua mê anh chủ quán nhậu, anh xã cũng nhanh nhanh theo trend chiều lòng vợ".

Nhã Phương thích thú khoe ảnh Trường Giang "nịnh" vợ nên cắt tóc giống Park Seo Joon

Ảnh: Chụp lại Facebook Nhã Phương

Đặc biệt đây cũng là lần hiếm hoi Trường Giang thay đổi kiểu tóc nên càng làm khán giả không khỏi bất ngờ vì độ nịnh vợ của anh.
Ở phần bình luận, nhiều khán giả không khỏi bày tỏ sự thích thú trước độ nịnh vợ hết mực của Trường Giang. Nhiều khán giả cũng liên tục dành lời ngưỡng mộ đến Nhã Phương vì đã có ông chồng quá cưng chiều, yêu thương.

Khán giả bình luận với những lời khen ngợi Trường Giang luôn biết cách nịnh vợ

Ảnh: FB

Trong cuộc sống vợ chồng, sau những sóng gió với Hoa khôi Nam Em, Trường Giang giờ đã tu tỉnh, lo đi diễn chăm chỉ, làm kênh YouTube riêng về ẩm thực Muốn ăn phải lăn vào bếp khá hấp dẫn, thu hút khán giả theo dõi đón xem đến mùa thứ 2.
Không chỉ đảm nhận vai trò nấu ăn trong gia đình để đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho vợ con, nam diễn viên hài xứ Quảng còn rất tâm lý khi để cho Nhã Phương quản lý hết tiền bạc, muốn mua sắm lúc nào thì mua. 

Bộ ảnh tình tứ của Trường Giang và Nhã Phương tại Đà Lạt khiến ai xem cũng muốn yêu!

Ảnh: NSCC

Cuối năm qua, Trường Giang trở lại đóng chính và hùn vốn sản xuất phim chiếu Tết 30 chưa phải tết, thu được khoảng 50 tỉ đồng. Dù phim không thắng lớn như kỳ vọng của anh, nhưng doanh thu 50 tỉ đồng xem như là có lãi ít nhiều, vì phim còn tiếp tục bán bản quyền cho các kênh truyền hình, dịch vụ xem phim có trả tiền khác. Còn Nhã Phương trong năm 2020 sẽ trở lại với công việc bằng hai dự án phim, cả điện ảnh và truyền hình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.