Trường Giang sợ 'cướp' hết show diễn của Đàm Vĩnh Hưng

09/11/2015 09:54 GMT+7

(TNO) Tập 5 Bước nhảy ngàn cân đã có những bất ngờ thú vị về các thí sinh cũng như chiêu trò mới của MC Trường Giang khi trêu chọc giám khảo Đàm Vĩnh Hưng. Đặc biệt là màn giả giọng của Trường Giang và phát ngôn cho rằng mình sẽ không đi hát vì sợ sẽ 'cướp' hết show diễn của Mr Đàm.

(TNO) Tập 5 Bước nhảy ngàn cân đã có những bất ngờ thú vị về các thí sinh cũng như chiêu trò mới của MC Trường Giang khi trêu chọc giám khảo Đàm Vĩnh Hưng. Đặc biệt là màn giả giọng của Trường Giang và phát ngôn cho rằng mình sẽ không đi hát vì sợ sẽ 'cướp' hết show diễn của Mr Đàm.

Đinh Ngọc Diệp phụ họa cho màn giả giọng Đàm Vĩnh Hưng của Trường Giang - Ảnh: BTCĐinh Ngọc Diệp phụ họa cho màn giả giọng Đàm Vĩnh Hưng của Trường Giang - Ảnh: BTC
Màn giả giọng bắt đầu khi Đinh Ngọc Diệp hỏi Trường Giang về ca sĩ anh yêu thích và bắt anh làm giống ca sĩ đó mới tin. MC Trường Giang nhanh trí lôi Mr Đàm vào cuộc “trêu đùa” của mình bằng phát ngôn: “Đừng, em đừng bắt anh biểu diễn trên sóng truyền hình vì khi thấy anh hát giống thì bầu show sẽ mời anh chứ không mời anh Hưng nữa”.
Trước khi giả giọng Đàm Vĩnh Hưng, MC này còn buông câu: “Ngại ghê cứ bắt tôi làm những thứ sở trường hoài”. Khán phòng ồ lên nhưng ngược lại thay vì vỗ tay tán dương do hát giống thì khán giả lại được tràng cười vì “sở trường” có một không hai của ''ca sĩ Đàm Vĩnh Giang''.
Đang cao trào hát thì nghệ sĩ Hoài Linh cắt ngang bằng câu nói không thể nào “phũ” hơn: “Thôi nghỉ đi, nếu mười mấy năm trước mà Hưng hát như vậy thì bây giờ không có nó rồi”.
Trường Giang chưa chịu ngừng mà còn hát thêm cố tình trêu chọc Mr Đàm và “dìm hàng” anh. “Anh Hưng đi hát, tiền hát thì ít mà tiền đền micro thì nhiều vì cứ hát hô hô là anh ấy làm văng micro xuống đất luôn”, Trường Giang trêu chọc giám khảo Đàm Vĩnh Hưng. Được đà Hoài Linh nói thêm: “Em nói anh mới nhớ, giờ nó mua micro riêng luôn rồi”. Không phản kháng được câu nào Mr Đàm đành im lặng và cười.
Màn biểu diễn có một không hai của Trường Giang - Ảnh: BTC
Đây là lần đầu tiên từ khi chương trình phát sóng đến thời điểm hiện tại thì điểm 10 được cho “phóng khoáng” nhất. Tiết mục của Ánh Nguyệt - Đình Lộc và Minh Thảo - Lâm Vinh Hải là 2 tiết mục được cả ba vị giám khảo cho ba điểm 10 tròn trĩnh và kèm theo những lời khen ngợi cho 2 tiết mục xuất sắc nhất chương trình.
Với 9,9 điểm bằng nhau, Anh Quang và Ngọc Sơn cùng rơi vào vòng nguy hiểm. Để lựa chọn người ở lại, ban giám khảo đã phải đưa ra biện pháp cho 2 thí sinh nhảy solo. Sau những giây phút khó khăn trong việc lựa chọn, cuối cùng ba vị giám khảo quyết định bỏ phiểu kín và Ngọc Sơn được ở lại còn Anh Quang đành phải dừng cuộc chơi ở tập 5.
Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3.
Ánh Nguyệt vượt trội trong tập 5 - Ảnh: BTC
Minh Thảo cũng giành được ba điểm 10 tròn trĩnh từ ban giám khảo - Ảnh: BTC
Huyền Thanh bị cho là chưa nổi trội trong tiết mục nhưng nhìn cơ thể cô nhiều người khen ngợi về sự gọn gàng trông thấy rõ - Ảnh: BTC
Màn hóa trang ấn tượng của Ốc Thanh Vân khiến ban giám khảo sợ vì quá giống thật - Ảnh: BTC
Cặp đôi "nhảy giả tình thật" cũng được khen ngợi - Ảnh: BTC
Ngọc Sơn chưa có ấn tượng trong tiết mục và bị rơi vào vòng nguy hiểm - Ảnh: BTC
Màn solo của Anh Quang và Ngọc Sơn - Ảnh: BTC
Anh Quang phải dừng bước ở tập 5 - Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.