Trường Giang 'sốc' khi được 'tỏ tình' trên sóng truyền hình

Thành Long
Thành Long
13/12/2018 09:54 GMT+7

Trong tập 9 của Thách thức danh hài , thí sinh Lan Linh xuất hiện và mang đến nhiều tiếng cười cho người xem. Cô bất ngờ hát tặng Trường Giang ca khúc do anh sáng tác và tỏ tình nam danh hài.

Ngay từ khi xuất hiện, Lan Linh đã khiến người xem bật cười trong màn giới thiệu của mình. Cụ thể, khi đang nói giữa chừng, cô gái gốc Tiền Giang bất ngờ khựng lại và hỏi “Sao hai anh nhìn em quá dạ”. Khi được hỏi có người yêu chưa, Lan Linh thẳng thắn: “Đẹp quá ở vậy cho trai nó mê”. Đáp lại, Trấn Thành khẳng định: “Với tư duy này anh nghĩ em sẽ ở lâu, tại em dám nghĩ mình đẹp” khiến cả trường quay bật cười thích thú.
Trấn Thành ngỏ ý làm mai Ngô Kiến Huy cho Lan Linh. Tuy nhiên, giọng ca Giả vờ yêu lập tức chuyển đối tượng sang Anh Đức. Khi Trấn Thành liên tục hỏi: “Em có thích anh Ngô Kiến Huy không”, nữ thí sinh thú nhận: “Thích thích, mà em thích anh Giang hơn”. Chia sẻ của Lan Linh làm ông xã Nhã Phương bất ngờ, trong khi Trấn Thành hào hứng: “Tôi cảm thấy mình thừa thải trong cuộc trò chuyện này”.
Dù được Trường Giang hỗ trợ nhưng Lan Linh không thể vượt qua vòng một Ảnh: BTC
Ngay sau đó, cô gái còn hát ca khúc Bé heo do Trường Giang sáng tác để dành tặng cho nam danh hài khiến anh câm nín. Mặc dù được đánh giá hài hước nhưng Lan Linh không thể vượt qua được vòng đầu tiên và đành ra về tay trắng.
Cũng trong tập 9, thí sinh Văn Hoàng cũng mang đến nhiều tiếng cười khi xuất hiện cùng người em sinh đôi của mình. Cả hai tiết lộ phải nhờ xe 30 chỗ chở đạo cụ đến vì quá nhiều khiến Trấn Thành hoảng hốt: “Cái thứ gì trên đời khủng khiếp đến mức phải xe 30 chỗ mới chở được vậy”.
Phần thi của anh em song sinh đến từ Huế Ảnh: BTC
Bước vào vòng một, thí sinh bất ngờ mang hung khi ra và dằn mặt: “Ngô Kiến Huy nghe lệnh bấm chuông”. Sau đó, một trong hai anh em tiến lên phía khán đài, kề hung khí vào cổ Ngô Kiến Huy và nhấn mạnh: “Nhìn tướng nó bấm chuông là ta đã thấy gai. Nhà ngươi ngồi đây là sai rồi, ta phải trả thù cho những thí sinh khác”. Thậm chí, Văn Hoàng còn đòi "chặt tay" Ngô Kiến Huy để anh không thể bấm chuông hết giờ trong phần thi của mình. Trấn Thành bật cười ở những giây cuối cùng, giúp hai anh em mang về giải thưởng 2 triệu đồng. Ông xã Hari Won chia sẻ: “Tôi cười là vì tôi không nghe được câu chuyện đó”.

Trong vòng hai, anh em Văn Hoàng hóa thân thành động vật với trang phục đầu tư kỹ lưỡng. Nam thí sinh nói: “Làm người không làm, vô đây làm chó. Không ai cười hết, nhục. Không có tiền thì xuống cắn hai đứa này thôi”. Trấn Thành nhận xét: “Tụi em làm gì phải có diễn biến xảy ra liên tục”. Kết quả hai thí sinh này cũng ra về tay trắng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.