Trường Giang thừa nhận đã không còn thiết tha ôm khách mời nữ

05/11/2018 10:27 GMT+7

Khi bị các nghệ sĩ cho rằng từ ngày lấy vợ đã hạn chế ôm hôn khách mời nữ, Trường Giang thanh minh anh chỉ làm theo kịch bản chương trình và thừa nhận hiện cũng không còn thiết tha những cử chỉ thân mật đó.

Ở tập 6, sân khấu Ơn giời cậu đây rồi mùa 5 lần đầu chào đón sự tham gia của nghệ sĩ cải lương Phượng Hằng, diễn viên trẻ Anh Tú cùng sự trở lại của ca sĩ Vũ Hà. Ở phần mở màn chương trình, Trường Giang lại tiếp tục trở thành mục tiêu "chặt chém" của MC Xuân Bắc và các trưởng phòng. Trong đó, các nghệ sĩ đã không quên nhắc tới việc Trường Giang về chung một nhà cùng Nhã Phương.
Cụ thể, MC Xuân Bắc chia sẻ một số ý kiến của các fan cho rằng nghệ sĩ Trường Giang đã không còn cử chỉ thân mật với các khách mời nữ từ ngày lập gia đình. Tiếp lời Xuân Bắc, Trấn Thành ngay lập tức hài hước nói: “Sở dĩ Giang ca bớt ôm các chị em là vì Giang ca vừa rước một giang hồ về”. Ý tứ ví Nhã Phương là giang hồ của Trấn Thành khiến các nghệ sĩ cười thích thú.
 Nghệ sĩ cải lương Phượng Hằng xuất sắc nhận được chiếc cúp của chương trình nhờ cách xử lý tình huống nhẹ nhàng và thấu tình đạt lý.
Nghệ sĩ cải lương Phượng Hằng xuất sắc nhận được chiếc cúp của chương trình nhờ cách xử lý tình huống nhẹ nhàng và thấu tình đạt lý
Về phía Trường Giang, nam diễn viên Siêu sao siêu ngố đã lên tiếng giải thích: “Trong mùa này, ban tổ chức vô tình sắp xếp cho tôi những kịch bản mà trùng khớp vào vai má, vai con, không phải người yêu thì làm sao phải ôm. Mình làm theo kịch bản. Còn chuyện ôm trai gái thì mình không thiết tha gì nữa”. Đáp lại lời giải thích của nam danh hài xứ Quảng, Trấn Thành đáp trả: “Từ ngày lấy vợ thấy Giang trưởng thành hẳn, bình thường toàn nói móc, xỉa xói người khác giờ lại ngoan thế, chỉ toàn kính thưa quý vị khán giả làm nổi hết da gà”.
Trong tập này, dù biết Trường Giang đã kết hôn cùng Nhã Phương, nhưng nghệ sĩ Phượng Hằng cũng bất chấp thú nhận tình cảm của mình và trao lời yêu với Trường Giang. Nghệ sĩ Phượng Hằng chia sẻ cô bị thu hút bởi Trường Giang vì anh có duyên, là người có tấm chân tình, biết lo lắng cho người yêu dù có… hơi lùn. Những tình huống oái ăm mà trưởng phòng Trường Giang đưa ra đều được nghệ sĩ Phượng Hằng xử lý một cách khéo léo và cảm động. Dù tình huống vẫn đang cao trào nhưng giám khảo Hoài Linh đã xúc động bấm chuông vì cho rằng chỉ cần như vậy là đủ để có thể đánh giá được cách xử lý tình huống và tài năng của nghệ sĩ cải lương này.
Diễn viên trẻ Anh Tú và Trấn Thành liên tục chặt chém nhau đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả.
Diễn viên trẻ Anh Tú và Trấn Thành liên tục "chặt chém" nhau đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả
Anh Tú bất ngờ khi được trưởng phòng Trấn Thành đón tiếp khá nồng hậu với lần đầu tiên góp mặt tại Ơn giời, cậu đây rồi. Anh vào vai hoàng thượng trong bối cảnh hoàng cung xưa và trang phục truyền thống của đất nước Hàn Quốc. Không những đáp ứng những yêu cầu từ trưởng phòng Trấn Thành đưa ra, Anh Tú còn ra sức nịnh nọt Trấn Thành khi đối đáp với tiểu thiếp của mình rằng: “Ta yêu nàng nhiều như Trấn Thành yêu Hari Won vậy đó”.
Dù có hơi bấn loạn trước khi tham gia chương trình nhưng nam ca sĩ Vũ Hà đã nhanh chóng lấy lại tinh thần khi đối đầu với trưởng phòng Tự Long. Tại đây, Vũ Hà khiến nghệ sĩ Hoài Linh phải bật cười trước màn đối ẩm "thơ không ra thơ" với trưởng phòng đất Bắc.
Qua các vòng thi của các khách mời, nghệ sĩ cải lương Phượng Hằng xuất sắc giành được chiếc cúp của chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.