Trường Giang tiết lộ Trấn Thành, Hari Won mua nhà 20 tỉ đồng

Thành Long
Thành Long
09/04/2019 14:37 GMT+7

Xuất hiện trong clip hậu trường Nhanh như chớp , Trường Giang thu hút sự chú ý khi tiết lộ về khối tài sản 'khủng' của vợ chồng Hari Won - Trấn Thành.

Trong clip hậu trường của chương trình Nhanh như chớp, Trường Giang có những chia sẻ về đồng nghiệp Trấn Thành và Hari Won. Trước câu hỏi liên quan đến chuyện thường xuyên nói xấu giọng ca Hương đêm bay xa khi cô vắng mặt ở một vài tập phát sóng, ông xã Nhã Phương lên tiếng đính chính: “Hari Won là một cô gái đến từ Hàn Quốc, không có gì để nói xấu hết. Cô bé vừa xinh đẹp, vừa duyên dáng vừa dễ thương, tài năng và biết xài tiền kỹ”. Thậm chí, nam danh hài nhận xét Hari Won chính là ''hậu bối'' của nghệ sĩ Chí Tài vì bản tính tiết kiệm của mình.
Chưa dừng lại ở đó, khi bắt đầu ghi hình, Trường Giang cho biết anh đang chờ Hari Won đếm tiền xong mới tiến hành quay. Anh tiết lộ: “Vợ chồng Hari Won là giàu nhất showbiz vì cả chồng và vợ đều kiếm tiền trong khi cô vợ không biết xài. Hari Won chưa xài tiền của mình nên giàu lắm”.
Thậm chí, nam danh hài khẳng định vợ chồng Trấn Thành - Hari Won giàu nhất showbiz Ảnh: Chụp màn hình
Đồng thời, nam danh hài chia sẻ vợ chồng Hari Won vừa mua một căn nhà ở quận 1, trên đường Nguyễn Phi Khanh trị giá 15 tỉ trong khi mình chỉ ở chung cư. “Mà 15 tỉ là mua thôi, còn sửa lại thêm 5 tỉ nữa nha. Mua bằng tiền của Hari Won luôn chứ không phải tiền chồng”, anh chia sẻ. Để minh chứng cho câu nói của mình, ông xã Nhã Phương kêu Hari Won lại hỏi về việc chuyển sang nhà mới. Đáp lại câu hỏi của diễn viên Siêu sao siêu ngố, bà xã Trấn Thành tiết lộ nhà mới của cô đã sửa hơn một năm rồi nhưng vẫn chưa hoàn thành.
Cũng trong đoạn clip hậu trường, Trường Giang liên tục mang chuyện tình cảm của Trương Quỳnh Anh ra để chọc ghẹo cô. Cụ thể, khi đứng cùng đàn em, nam danh hài thẳng thắn: “Quỳnh Anh chưa có người yêu mới nha mọi người. Có mấy người theo đuổi mà chưa chịu, tôi biết hết mà”. Chia sẻ của ông xã Nhã Phương khiến các khách mời thích thú, trong khí đó, giọng ca Ngày gió ngừng trôi lập tức bỏ đi chỗ khác kèm theo lời nhận xét: “Anh kỳ quá à, em không để anh có cơ hội nói nữa đâu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.