Trường Giang tiết lộ tuổi thơ cơ cực, chạy ăn từng bữa

16/10/2015 17:44 GMT+7

(TNO) Là nghệ sĩ hài đang được đông đảo khán giả yêu mến nhưng ít ai biết được rằng Trường Giang đã trải qua những năm tháng tuổi thơ đầy cơ cực và nhiều nước mắt.

(TNO) Là nghệ sĩ hài đang được đông đảo khán giả yêu mến nhưng ít ai biết được rằng Trường Giang đã trải qua những năm tháng tuổi thơ đầy cơ cực và nhiều nước mắt.

 Hiện tại cuộc sống đủ đầy hơn nhưng Trường Giang chia sẻ anh sẽ không bao giờ quên những năm tháng khó nhọc của tuổi thơ Trường Giang là một trong những nghệ sĩ hài được yêu thích nhất hiện nay - Ảnh: BTC
Sinh ra trong một gia đình đông anh chị em, lúc mới 5 tuổi Trường Giang phải chứng kiến cảnh mẹ qua đời do tai nạn giao thông. Thiếu đi một người trụ cột trong gia đình, cuộc sống nghèo khó bắt đầu đeo bám lấy gia đình anh.
Trường Giang chia sẻ dù công việc hiện tại có thuận lợi như thế nào đi nữa, anh vẫn không bao giờ quên những năm tháng gia đình phải chạy ăn từng bữa. Thậm chí, anh phải đi mót mủ, lượm củi khô sau mỗi giờ tan học.
Với quyết tâm thoát nghèo, Trường Giang lên Sài Gòn để tìm kiếm cơ hội. Anh thi đỗ vào trường Sân khấu Điện ảnh nhưng bị đuổi học đến hai lần do không có tiền đóng học phí và được đánh giá là không có tố chất.
Trường Giang (trái) đã trải qua tuổi thơ cơ cực, phải đi lượm củi khô sau giờ học - Ảnh: BTC
Trải qua nhiều nghề với những năm tháng u ám, cuộc đời nghệ sĩ hài xứ Quảng bước sang trang mới khi anh có duyên gặp gỡ với cố nghệ sĩ Hữu Lộc qua sự giới thiệu của một người bạn.
Sau đó, Trường Giang còn được Hoài Linh mời viết kịch bản cho một tiểu phẩm trong liveshow của Đàm Vĩnh Hưng năm 2011. Đây chính là cơ hội đưa Trường Giang trở thành gương mặt quen thuộc trên các sân khấu hài.
Sắp tới, Trường Giang sẽ làm liveshow Chàng hề xứ Quảng tri ân khán giả sau 10 năm làm nghệ thuật. Chương trình diễn ra vào ngày 5.11 tại Sân khấu ca nhạc Trống Đồng và ngày 7.11 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.