Trường Giang xin nghỉ quay đến ủng hộ 'người đẹp xứ Quảng'

11/08/2016 11:15 GMT+7

Dù bận rộn với lịch diễn nhưng danh hài Trường Giang vẫn xin nghỉ quay 2 tiếng để đến ủng hộ Á quân Solo cùng bolero Tố My ra mắt phim ca nhạc Duyên phận .

Hôm 10.8, Tố My đã ra mắt phim ca nhạc Duyên phận tại TP.HCM. Dù vẫn còn khá tiếc nuối khi phải chia tay Biến hóa hoàn hảo vì hoá thân thành ca sĩ Như Quỳnh trong khi nữ ca sĩ hải ngoại này chưa được cấp phép biểu diễn trong nước nhưng bù lại, cô gái xứ Quảng nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các đàn anh, đàn chị như Đàm Vĩnh Hưng, Trác Thúy Miêu, Phi Nhung, Trường Giang, Quý Bình, Tố Ny…
Đặc biệt, nghệ sĩ hài Trường Giang dù bận rộn với lịch quay vẫn dành ra 2 tiếng để đến tham dự buổi họp báo này. Trường Giang cho biết anh rất muốn hỗ trợ các nghệ sĩ trẻ cùng quê vì bản thân anh cũng từng được các đàn anh dìu dắt. Tuy nhiên, vì không thể có mặt trong liveshow sắp tới của Tố My nên nam danh hài đã tranh thủ thời gian đến dự buổi ra mắt phim ngắn này.
Ca sĩ Phi Nhung cũng khá bận rộn với lịch làm việc dày đặc nên đã đến muộn. Bù lại, nữ ca sĩ Bông điên điển đã có màn song ca ngẫu hứng cùng Tố My trong ca khúc Phải lòng con gái Bến Tre. Ở những đoạn Tố My quên lời, Phi Nhung "nhắc tuồng" một cách khéo léo, tạo không khí vui vẻ cho mọi người. Tiết mục này càng đặc biệt khi có sự góp mặt của Trường Giang và màn bình luận vui nhộn của 2 MC Quý Bình và Trác Thúy Miêu.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng có mặt tại buổi họp báo vì Tố My và Tố Ny (học trò cưng của anh) là hai chị em ruột. Sau cuộc thi, anh nhiệt tình hỗ trợ học trò ra sản phẩm cũng như tham gia các show diễn trong và ngoài nước.
Trường Giang cho biết anh luôn muốn hỗ trợ các nghệ sĩ trẻ cùng quê
Phi Nhung dù bận cũng đến ủng hộ Tố My
Quý Bình và Trác Thúy Miêu đến chúc mừng Tố My
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng có mặt để ủng hộ hai chị em Tố My và Tố Ny
Chia sẻ về ý tưởng thực hiện phim ca nhạc Duyên phận, Tố My cho biết từ lâu cô đã có dự định làm một phim ngắn trên nền nhạc bolero. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khách quan mà chưa thể thực hiện được.
"Rất nhiều lần khi đi hát, Tố My đã được khán giả yêu cầu thể hiện bài Duyên phận. Đây giống như là ca khúc gắn liền với Tố My, mang đến cho Tố My những cảm xúc khó tả. Suy đi tính lại kỹ càng, Tố My quyết định lấy Duyên phận làm chủ đề cho dự án mới nhất của mình", Tố My chia sẻ.
Trong phim ca nhạc này, Tố My hóa thân thành một cô gái xinh đẹp, hiền lành sống ở vùng nông thôn, vì muốn giúp gia đình thoát khỏi khó khăn đã phải lấy một người không yêu làm chồng. Bi kịch xảy đến khi Tố My thường xuyên bị mẹ chồng đánh đập, đem nhốt vào nhà kho và đỉnh điểm là bị em chồng cưỡng hiếp... Phim ngắn có sự tham gia của các nghệ sĩ: Hạnh Thúy, Lê Bình, Kim Phương, Trọng Tài, Vân Quỳnh, Thanh Liêm…
Sau khi ra mắt phim ca nhạc Duyên phận, Tố My sẽ thực hiện liveshow cùng tên vào ngày 20.8 tại sân khấu 126 (TP.HCM) với sự góp mặt của các ca sĩ khách mời như: Quý Bình, Dương Ngọc Thái, Giao Linh, Trường Vũ…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.