Trương Hinh Dư phản pháo việc "vạ miệng" ngày đầu năm

14/02/2013 12:40 GMT+7

(iHay) Trương Hinh Dư chỉ trích cái "dơ bẩn trong tâm hồn" của một bộ phận cư dân mạng.

(iHay) Ngay đầu năm mới, ngôi sao giải trí đại lục Trương Hinh Dư đã bị dư luận “ném đá” bởi những lời nói sơ suất làm mất hình tượng. Tuy nhiên cô vừa lên tiếng phản pháo trên trang Weibo cá nhân.

>> Sao Hoa ngữ “gặp nạn” vì dạ tiệc đầu năm
>> Sao Hoa ngữ làm gì vào ngày lễ tình nhân?

Té ra cô người mẫu - diễn viên siêu vòng 1 đang nổi như cồn này đã bất mãn với một comment trên blog của “anh hùng bàn phím”, nên không những đã xóa mất đoạn comment đó mà còn bôi đen cả blog của người kia.

Trương Hinh Dư phản pháo việc "vạ miệng" ngày đầu năm
Trương Hinh Dư - Ảnh: Weibo nhân vật 

Từ đó, sự việc không ngừng phát triển theo chiều hướng xấu, hai bên liên tiếp cãi cọ nhau trên blog.
Giải thích về việc làm quá thẳng tay của mình, Hinh Dư tuyên bố trên Weibo rằng: “Bôi đen là quyền lợi mà mạng sina cung cấp, và cũng là tư cách mà tôi được quyền. Bạn vào đi ị trên blog của tôi, lẽ nào tôi không có quyền dọn? Thật nực cười”.

Do dùng từ “nhạy cảm” trên, Hinh Dư lập tức bị vô số cư dân mạng ném đá và cho rằng cô sử dụng từ ngữ quá “bẩn thỉu”, thô tục.

Trương Hinh Dư phản pháo việc "vạ miệng" ngày đầu năm
 Người đẹp không cho rằng mình dùng từ sai - Ảnh: Sina

Ngày 12.2 qua, Trương Hinh Dư đã viết một note (ghi chép) khá dài trên blog của mình rằng: “Tôi thấy nói tới việc đi đại tiện không có gì là xấu cả. Người nào mà chẳng có nhu cầu đi vệ sinh. Ai cũng là người phàm cả. Còn cái dơ bẩn của linh hồn thì rửa kiểu gì cũng không thể sạch được. Các nghệ sĩ không phải là công cụ “xả hơi” của công chúng khi không thấy như ý. Tết nhất thế này, hãy cùng mọi người làm việc gì thiết thực đi”.

Note này của cô lập tức đã có hàng ngàn lượt share và comment.

Đại Mỹ Lệ

>> Năm mới của các sao Hoa ngữ
>> Bí kíp chống tình địch của sao Hoa ngữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.