Trương Kiều Diễm đột ngột 'biến mất' khỏi sân khấu X-Factor

27/06/2016 10:25 GMT+7

Sau màn biểu diễn thành công, Kiều Diễm đột ngột 'biến mất' khỏi sân khấu X-Factor. Được biết vì lý do sức khỏe, người đẹp gốc Quảng Nam đã lui vào hậu trường để nghỉ ngơi, không trực tiếp nghe lời nhận xét của ban giám khảo.

Tối 26.6, liveshow 3 của chương trình X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2016 diễn ra với sự tham gia của 11 thí sinh, nhóm hát. Các đội thi đã mang đến nhiều tiết mục đặc sắc, ấn tượng.
Nổi bật trong số đó là thí sinh Trương Kiều Diễm. Ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu, cô đã thu hút mọi ánh nhìn với chiếc đầm đen quyến rũ. Giữ vững phong độ như trong các đêm thi trước, mỹ nhân gốc Quảng Nam tiếp tục chinh phục bộ tứ quyền lực và người hâm mộ bằng một sáng tác mới kết hợp giữa dòng nhạc pop và R&B mang tên Ngày dài, kể về những kỷ niệm tình yêu đẹp của bản thân. Trên nền nhạc piano và cello, nữ ca sĩ chứng tỏ khả năng biểu diễn lôi cuốn, đầy cảm xúc của mình.
Sau phần thi, Kiều Diễm gặp vấn đề về sức khỏe nên không thể ở lại sân khấu để nghe nhận xét của các huấn luyện viên. Trước đó, vì quá lo lắng cho “đứa con tinh thần” lần đầu giới thiệu đến công chúng, cô đã dành 12 giờ đồng hồ để luyện thanh, ráp nhạc nhằm mang đến cho khán giả một tiết mục hoàn hảo nhất.
Trương Kiều Diễm không khỏe nên đã lui vào hậu trường ngay sau khi trình diễn

Tiết mục của Kiều Diễm nhận được sự hài lòng của bộ tứ giám khảo. Thanh Lam cho biết tác giả Sau cơn mưa đã làm hết khả năng của mình, đồng thời thể hiện sự lo lắng cho thí sinh của đội mình. Đồng quan điểm với Thanh Lam, Tùng Dương đánh giá cao Kiều Diễm ở việc giữ vững phong độ qua các tuần thi, biết phát huy lợi thế bản thân để hướng đến hình ảnh một nghệ sĩ đa năng, chinh phục khán giả bằng vẻ đẹp trong tâm hồn và giọng hát.
Còn Hồ Quỳnh Hương thì cho biết cô ấn tượng với sự nhẹ nhàng, tinh tế trong giọng hát và phong cách âm nhạc, biểu diễn của Kiều Diễm. “Hãy tự tin, tỏa sáng, đừng quá lo lắng”, nữ ca sĩ Hoang mang nhắn gởi đến thí sinh gốc Quảng Nam.
Hồ Quỳnh Hương quan tâm các thí sinh trong hậu trường
Bộ tứ giám khảo của chương trình
Sáng tác Ngày dài của Trương Kiều Diễm nhận được số lượt bình chọn cao từ khán giả truyền hình, giúp cô lọt top các thí sinh đi tiếp vào vòng trong cùng Hoàng Phong, Dolphins, Minh Như, Tuấn Phương, The Wings, S Girls. Bốn thí sinh rơi vào vòng nguy hiểm bao gồm Adam, Thu Thủy, Thanh Thảo và F.O.E . Cái tên được ban giám khảo lựa chọn đi tiếp là Adam. Và với số phiếu bình chọn cao hơn, Thanh Thảo tiếp tục thoát khỏi vòng nguy hiểm. Như vậy, cùng với Thu Thủy, nhóm nhạc được rất nhiều người yêu thích F.O.E đành phải nói lời chia tay chương trình.
Đêm liveshow tiếp theo của X-Factor - Chặng đua khắc nghiệt sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam vào lúc 21 giờ ngày 3.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.