Trương Nam Thành hàn gắn với bạn gái hơn tuổi

17/09/2016 07:05 GMT+7

Vướng tin đồn "đường ai nấy đi" nhưng mới đây, Trương Nam Thành vẫn tình tứ đưa bạn gái đi diễn trong chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy .

Sau cuộc tình với chị gái của Á hậu Hoàng My vào năm 2014, Trương Nam Thành đã tìm thấy hạnh phúc mới với giải Bạc Siêu mẫu 2010 Phạm Thùy Linh. Từ khi công khai tình cảm, cả hai thường xuyên xuất hiện tình tứ ở nhiều sự kiện khiến nhiều người không khỏi ghen tị. Tuy nhiên sau hơn một năm yêu nhau, bạn gái hơn tuổi của Trương Nam Thành bất ngờ thừa nhận họ đã quyết định "đường ai nấy đi".
Trong một buổi họp báo ra mắt phim vào đầu năm 2016, Á vương Trương Nam Thành tiết lộ mối quan hệ giữa anh với siêu mẫu Thùy Linh đang được hàn gắn trở lại. Tuy nhiên, vào cuối tháng 5.2016, Trương Nam Thành bị bắt gặp "tay trong tay" không rời cùng nữ diễn viên 9X Mai Hàn đi xem phim khiến dư luận dấy lên tin đồn anh và Thùy Linh đã chia tay.
Tuy nhiên, xuất hiện trong chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy, Trương Nam Thành và Thùy Linh vẫn quấn quýt nhau. Không chỉ hộ tống bạn gái đi diễn, Á vương Manhunt 2011 còn chăm sóc cô rất chu đáo.
Trương Nam Thành tháp tùng và chăm sóc bạn gái chu đáo
Khi được đặt câu hỏi về vấn đề hôn nhân, Trương Nam Thành chân thành chia sẻ, hiện cả hai chưa có ý định lập gia đình vì bản thân anh vẫn còn phải phấn đấu trong sự nghiệp diễn xuất và ổn định cuộc sống, sự nghiệp vững chắc để làm chỗ dựa cho vợ con. Còn Thùy Linh cũng mong muốn có nhiều thời gian để tiến xa hơn trong sự nghiệp người mẫu.
Trong chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy, Thùy Linh sẽ đảm nhận vị trí vedette cho bộ sưu tập thời trang Mermaid của NTK Kim Tuyến. Đặc biệt, cô sẽ có phần trình diễn đầy lãng mạn cùng nam ca sĩ Chi Dân. Bộ sưu tập có sự góp mặt của các chân dài quen thuộc như: Phương Linh, Thoại Tiên, Diễm Hương, Quanh Đi, Ngọc Thúy, Lê Thị Phương...
Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 17.9 trên VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.