Trương Ngọc Ánh nức nở trước tiết mục nữ bác sĩ hiến tim cho người yêu

29/07/2017 12:38 GMT+7

Tiết mục Cơ hội của thí sinh Ngô Phương Anh trong tập 10 chương trình Gương mặt điện ảnh phát sóng tối 28.7 đã khiến giám khảo Trương Ngọc Ánh không thể cầm được nước mắt.

Với chủ đề Vai diễn tự chọn, thí sinh Ngô Phương Anh với sự hỗ trợ của đạo diễn Diệp Tiên đã gây xúc động cho người xem khi hóa thân thành nữ bác sĩ giỏi giang, xinh đẹp nhưng lại mắc bệnh ung thư xương. Biết mình không thể sống được bao lâu, Phương Anh đã tình nguyện hiến tim cho bạn trai của mình là Khánh, mắc bệnh tim nặng và cần phải thay tim gấp. 
Không hề hay biết bạn gái là người hiến tim, Khánh hồn nhiên khoe với Phương Anh về những ước mơ và dự định của mình sau khi phẫu thuật thay tim khỏe mạnh. Anh còn cầu hôn Phương Anh nhưng cô đành phải từ chối, nói dối rằng mình sắp đi du học 5 năm và suốt thời gian qua cô đã quá mệt mỏi khi phải lo lắng cho bệnh tật của Khánh. Sự kiên quyết và thái độ phũ phàng của Phương Anh khiến Khánh vô cùng sốc và đau khổ. Khi ca phẫu thuật diễn ra thành công cũng là lúc Phương Anh lìa xa nhân thế để bạn trai mình tiếp tục sống.
Tiết mục của Ngô Phương Anh gây xúc động cho người xem
Chuyện tình xúc động của nữ bác sĩ Phương Anh đã khiến giám khảo Trương Ngọc Ánh cảm động, khóc nức nở trên ghế nóng. Nữ diễn viên Hương Ga chia sẻ cô đã vỡ òa cảm xúc và muốn ôm chầm lấy Ngô Phương Anh vì đã mang đến một tiết mục trên cả tuyệt vời. Đạo diễn - diễn viên điện ảnh Việt Trinh cùng đạo diễn khách mời Charlie Nguyễn cũng dành nhiều lời khen cho cách xử lý nhân vật tinh tế với diễn xuất xuất thần của thí sinh này. 
Ngô Phương Anh từng đoạt giải Ngôi sao người mẫu triển vọng 2013 với ưu thế chiều cao 1,7m cùng cân nặng 50kg. Cô gái sinh năm 1991 này cũng đã tốt nghiệp khóa diễn viên của Trường đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.