Trương Nhi nói không với trang phục thiếu vải

17/08/2017 21:51 GMT+7

Chia sẻ về nhân vật cô giáo Phương Lan trong Glee phiên bản Việt, Trương Nhi hùng hồn tuyên bố: 'Tôi sẽ không mặc hở hang khi đóng Glee' .

Lúc Glee Việt Nam mới công bố dàn diễn viên thì Trương Nhi với vai cô giáo Phương Lan là đối tượng nhận nhiều chỉ trích nhất. Phần lớn người hâm mộ cho rằng cô có hình tượng khác hoàn toàn so với bản gốc. Trong khi nhân vật phiên bản Mỹ gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài độc đáo cùng cá tính mạnh mẽ, thì nữ diễn viên Việt Nam lại được biết đến với hình tượng quyến rũ, sexy.

Tuy nhiên, sau khi teaser, hình ảnh và mới đây nhất là tạo hình của người đẹp 9X trong các bộ trang phục thể thao được tung ra, fan của bộ phim đã dần có niềm tin hơn với vai diễn này cũng như cả tác phẩm.

Loạt trang phục thể thao của Trương Nhi trong Glee phần nào giúp cô xây dựng tốt nhân vật cô giáo Phương Lan

Trong các hình ảnh hậu trường ghi hình Glee bản Việt, Trương Nhi cho thấy phong cách mà mình mang đến hoàn toàn phù hợp với hình mẫu một giáo viên thể thao. Có thể thấy rõ xu hướng thời trang của cô giáo Phương Lan hướng đến sự tinh tế, hài hòa, không quá sexy nhưng cũng không kém phần cuốn hút. Ngoài ra, mỗi bộ cánh này còn đảm bảo tính tiện ích, thoải mái cho người mặc.

Vai diễn của Trương Nhi đóng vai trò không nhỏ trong Glee Việt Nam

Nhận xét về gu thời trang của mình trong Glee, Trương Nhi cho biết bản thân là người trẻ tuổi nên cô muốn chọn những bộ cánh tươi tắn, khỏe khoắn, phù hợp với hình ảnh nhân vật Phương Lan. Bên cạnh đó, cô còn muốn mang màu sắc của chính mình vào vai diễn.

Người đẹp sinh năm 1990 tiết lộ trước đây khi xây dựng phong cách gợi cảm, cô thường được mời đảm nhận những vai diễn cá tính, đanh đá, mạnh mẽ. Thế nên, việc thay đổi hình ảnh không ngoài mong muốn có những vai diễn ấn tượng, đầy nội tâm để làm đa dạng nhân vật trong sự nghiệp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.