Trương Nhi và Lương Bằng Quang đường ai nấy đi

26/11/2015 13:42 GMT+7

Lý do chia tay được nữ diễn viên này đưa ra là vì bạn trai không thể chấp nhận sự thay đổi, trưởng thành của cô sau nhiều năm yêu nhau.

Lý do chia tay được nữ diễn viên này đưa ra là vì bạn trai không thể chấp nhận sự thay đổi, trưởng thành của cô sau nhiều năm yêu nhau.

Hình ảnh thời còn mặn nồng của Lương Bằng Quang - Yaya Trương Nhi - Ảnh: FBNVHình ảnh thời còn mặn nồng của Lương Bằng Quang - Yaya Trương Nhi - Ảnh: FBNV
Sau khi bất ngờ thông báo chính thức chia tay và mong người hâm mộ không gắn tên hai người với nhau nữa, đến sáng nay 26.11 Yaya Trương Nhi đã viết một đoạn chia sẻ dài trên trang cá nhân để nói rõ về chuyện tan vỡ với Lương Bằng Quang.
Nữ diễn viên phim Chiến dịch chống ế cho biết dù đã thống nhất cách sống kín tiếng, không công khai tình cảm quá nhiều nhưng sau 5 năm yêu nhau có những điều đã thay đổi khiến cả hai người không thể hòa hợp: “Tôi là người không biết che giấu cảm xúc, còn anh lại khá bản lĩnh. Tôi là đứa đã từng thiếu suy nghĩ, cái "tôi" trong tôi rất lớn nhưng quá trình đã làm con người trưởng thành lên và thay đổi tôi quá nhiều khiến anh bị sốc. Tôi không thể ngây thơ như ngày nào tuổi 20 khi tôi biết anh. Và anh đã dần hình thành những điều tệ hại về tôi trong tư tưởng suy nghĩ của anh, anh im lặng, ngấm ngầm làm tôi tổn thương và tôi cũng vậy. Từ những điều đó dần đẩy chúng tôi xa nhau”.
Yaya Trương Nhi cũng tỏ ra tiếc nuối khi tình yêu của mình đi vào vết xe đổ của những mối quan hệ lâu năm, đó là che giấu cảm xúc để không nhàm chán và cả hai cũng quá bận rộn để dành thời gian “hâm nóng” tình cảm.
Trên trang cá nhân của nữ diễn viên bên cạnh những lời an ủi của người hâm mộ thì có khán giả còn chia sẻ đã nhìn thấy Lương Bằng Quang xuất hiện tình tứ bên người mới tại một khu du lịch cách đây vài ngày.
Công khai mối quan hệ từ ngày đầu mới yêu nhưng cặp nhạc sĩ - diễn viên đẹp đôi này rất ít khi xuất hiện cùng nhau tại sự kiện hay nói về chuyện tình của mình để tránh bị nhận xét là dựa vào tên tuổi của nhau để nổi tiếng.
Dù Yaya Trương Nhi đã từng vài lần úp mở chuyện rạn nứt tình cảm vào cuối năm 2014 nhưng lần tuyên bố chính thức chia tay này của một trong những cặp đôi đẹp, gắn bó lâu năm hiếm hoi trong làng giải trí Việt vẫn khiến khán giả ngỡ ngàng. Về phía mình Lương Bằng Quang vẫn giữ im lặng trước lời tuyên bố chia tay của bạn gái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.