Trưởng nhóm X-Pro thử sức với phim truyền hình

08/01/2018 13:22 GMT+7

Hữu Tín và nhóm X-Pro được khán giả biết tới sau chương trình Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội với giải quán quân. Từ bệ phóng này, anh lấn sân lĩnh vực truyền hình và thể hiện vai trò diễn viên hài đa tài.

Hữu Tín bén duyên nghệ thuật năm 2009 với vai diễn nhỏ trên sân khấu kịch Hồng Vân. Năm 2015, Hữu Tín và những người bạn cùng lớp thành lập nhóm X-Pro với mục đích phát triển đam mê diễn xuất và may mắn cùng nhóm giành giải cao nhất Cười xuyên Việt..
Trong Lắm người nhiều ma, Hữu Tín vào vai Hoàng Tùng, chàng phụ bếp hiền lành, chăm chỉ. Anh có ngoại hình mũm mĩm dễ thương, nói chuyện có duyên nên mọi người đều quý mến. Hữu Tín chia sẻ: “Nhân vật Hoàng Tùng là chàng trai hiền lành, đam mê nấu ăn. Anh tốt bụng, luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người trong nhà trọ. Đây là vai diễn nhẹ nhàng, gần gũi, có phần giống với tính cách của Tín. Tín thường mời mọi người tới nhà ăn cơm khi có thời gian rảnh. Tín thích cảm giác tự tay nấu món ăn ngon cho người mình yêu quý. Nhân vật Hoàng Tùng giúp Tín được thể hiện khả năng bếp núc của mình”.
Lắm người nhiều ma kể về cuộc sống đời thường của những người xa lạ từ khắp nơi về Sài thành mưu sinh
Lắm người nhiều ma kể về cuộc sống đời thường của những người xa lạ từ khắp nơi về TP.HCM mưu sinh. Họ phải sống trong môi trường tập thể là căn nhà lầu cho thuê có 4 phòng. Họ phải sử dụng chung bếp, toilet và chỗ đậu xe dẫn đến nhiều mâu thuẫn. Người chiếm dụng bếp không cho ai nấu, người thì hồn nhiên sử dụng xà bông của người khác, người bề bộn luôn bị người kỹ tính cằn nhằn… Mỗi người một tính nết và lối sống khác nhau khiến căn nhà trọ luôn xảy ra tranh cãi. Họ còn tính toán để đoạt được lợi ích về mình. Phim hài hước nhưng qua đó nhắc mọi người phải có trách nhiệm với cộng đồng qua những câu chuyện vụn vặt xảy ra trong ngôi nhà trọ.
Hữu Tín tâm sự về ý nghĩa bộ phim: “Tín từng ở chung với bạn nên cũng hiểu một số bất tiện trong môi trường tập thể. Tuy nhiên nếu mình chia sẻ và góp ý thẳng thắn với nhau mọi chuyện sẽ dễ dàng được giải quyết. Tín mong rằng qua Lắm người nhiều ma mỗi người sẽ rút ra được bài học nhỏ cho bản thân. Mọi người nên tôn trọng, giúp đỡ lẫn nhau khi sống chung một nhà”.
52 tập phim Lắm người nhiều ma sẽ lên sóng VTV9 từ ngày 6.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.