Trương Quân Ninh sang Việt Nam đóng phim cùng Trần Bảo Sơn

05/07/2016 17:20 GMT+7

Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ… sẽ có mặt tại TP.HCM từ ngày 7.7 để tham gia dự án điện ảnh Girls 2 - Những cô gái và gangster do diễn viên Trần Bảo Sơn sản xuất và đóng vai nam chính.

Girls 2 - Những cô gái và gangster chính là phần 2 của bộ phim Girls từng gây sốt tại các phòng vé châu Á. Phim do đạo diễn Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân) từng là diễn viên, tác giả kịch bản và đạo diễn trong nhiều dự án phim, đảm nhận thực hiện.
Đây là bộ phim hành động - tâm lý - hài hước xoay quanh câu chuyện về tình yêu và thù hận. Tất cả bối cảnh phim sẽ được quay tại Việt Nam. Nhà sản xuất tiết lộ, đây sẽ là dự án với những bối cảnh đẹp nhất và độc đáo nhất từ trước đến nay.
Trương Quân Ninh - người đóng vai Từ Huệ trong phim Võ Mị Nương truyền kỳ
Trần Ý Hàm
Tiết Khải Kỳ
Ngoài các ngôi sao nữ, phim còn xuất hiện những gương mặt ngôi sao kỳ cựu của điện ảnh Hoa ngữ như Vương Thủy Lâm (Wang Shui-Lin), Phạm Điềm Điềm (Fan Tian-Tian). Đặc biệt, võ sĩ quyền Anh Mike Tyson và Li Wen Han (Lý Vấn Hàn), thành viên nhóm nhạc thần tượng Uniq đang được khán giả châu Á đặc biệt yêu thích cũng tham gia dự án điện ảnh này với những vai diễn đặc biệt ấn tượng.

Diễn viên, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn cho biết, dự án sẽ sớm được công bố và phim dự kiến công chiếu vào dịp Giáng sinh năm nay tại Hồng Kông và một số thị trường Á châu, trước khi phát hành chính thức tại Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.