Trương Quốc Lập tuyên bố làm tiếp 'Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam'

02/03/2017 19:18 GMT+7

Không chỉ chứng khiến màn hội ngộ xúc động của bộ ba Trương Thiết Lâm, Trương Quốc Lập và Vương Cương, khán giả còn phấn khích trước thông tin về việc sản xuất phần 5 của bộ phim truyền hình đình đám này.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, bộ ba nổi tiếng của tác phẩm truyền hình từng “làm mưa làm gió” màn ảnh nhỏ hơn 10 năm trước bao gồm “Hoàng thượng” Trương Thiết Lâm, “Kỷ Hiểu Lam” Trương Quốc Lập và “Hòa Thân” Vương Cương đã tề tựu đông đủ tại sự kiện quảng bá một bộ phim truyền hình hôm 1.3.
Đây là lần hội ngộ hiếm hoi của cả ba tên tuổi lớn của điện ảnh Trung Quốc sau 15 năm kể từ khi Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam lên sóng năm 2002.
Cả ba nhắng nhít chụp ảnh tại sự kiện. Nhiều cư dân mạng nhận xét, dù dấu thời gian có hằn lên khuôn mặt của các diễn viên nhưng trông họ vẫn phong độ. Nhìn Vương Cương, nhiều người hài hước bình luận: “Trông bác Vương Cương không còn giữ được bộ mặt gian thần của Hòa đại nhân nữa thì phải?”.
Cũng tại sự kiện, Trương Quốc Lập thông báo một tin cực kỳ thú vị về dự án phần tiếp theo của Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam. Theo đó, phần 5 của bộ phim với sự tham gia của ba người bạn thân thiết này sẽ được bấm máy vào năm sau và đang trong quá trình lên kịch bản. Ngoài ra, Trương Quốc Lập cũng cho biết ngoài phim truyền hình, ông và các đồng nghiệp cũng đang dự tính sản xuất một số phim điện ảnh trong thời gian tới.
Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam là một trong những bộ phim truyền hình cổ trang đưa tên tuổi Trương Thiết Lâm, Trương Quốc Lập và Vương Cương nổi tiếng khắp các nước châu Á, trong đó có Việt Nam.
Bộ phim gồm 173 tập chia làm 4 phần xoay quanh những giai thoại “không đội trời chung” của Kỷ Hiểu Lam (Trương Quốc Lập đóng), một danh sĩ học rộng tài cao dưới thời vua Càn Long (Trương Thiết Lâm) và đại gian thần Hòa Thân (Vương Cương). Bộ phim thu hút khán giả nhờ lối diễn xuất tự nhiên của các nhân vật, những tình huống “dở khóc dở cười” và ý nghĩa châm biếm sâu cay lối sống quan liêu của quan lại thời nhà Thanh.
Sau khi bộ phim kết thúc, các diễn viên tiếp tục phát triển sự nghiệp riêng. Tuy đóng vai đại thần gian ác và có kết cục buồn trong phim nhưng ngoài đời thực, Vương Cương lại đang là người hưởng cuộc sống êm ả nhất bên gia đình cùng con cháu.
Trong khi đó, Trương Quốc Lập dù vẫn đang hạnh phúc cùng nữ diễn viên Đặng Tiệp nhưng con cái lại là nỗi đau đáu của ông. Sự việc Trương Mặc, cậu con trai của Trương Quốc Lập với người vợ trước bị bắt và ngồi tù vì sử dụng cần sa đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh tốt đẹp mà nam diễn viên gây dựng bấy lâu nay.
Trong ba người thì Trương Thiết Lâm là người có đời tư phức tạp nhất. Trong thời gian gần đây, Trương Thiết Lâm đang gặp nhiều rắc rối vì bị hai phụ nữ nộp đơn tố cáo ông lợi dụng tình cảm của họ, nhưng đến khi những người này có bầu thì rũ bỏ trách nhiệm và ruồng rẫy con cái. Có nhiều thông tin, để trốn tránh dư luận, nam diễn viên đã lên núi “ở ẩn” trong một ngôi chùa thời gian dài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.