Trương Quỳnh Anh giải thích về clip ăn mặc sexy, đua xe

26/04/2016 11:03 GMT+7

(iHay) Clip đua xe trong phim Nữ đại gia khiến cô lâm vào tình cảnh 'dở khóc dở cười' vì bị nhiều người hiểu nhầm.

(iHay) Thời gian qua, cư dân mạng tích cực chia sẻ clip được đặt tên Trương Quỳnh Anh đua xe gây náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM). Tuy nhiên, theo chia sẻ từ chính nữ diễn viên 1989, đây chỉ là cảnh quay trong phim Nữ đại gia

>> Vắng bà xã, Nam Cường thân thiết bên Trương Quỳnh Anh
>> Quỳnh Anh gợi cảm bên MC Kỳ Duyên tại buổi ra mắt đoàn phim

 Trương Quỳnh Anh làm 'gái quậy' trong một cảnh quay đua xe của phim Nữ đại gia 

Những hình ảnh trong phim được ghi bằng điện thoại và tung lên mạng với tựa đề Trương Quỳnh Anh đua xe gây náo loạn phố đi bộ, gây hiểu lầm thời gian qua
Trương Quỳnh Anh cho biết cảnh quay đua xe trong phim Nữ đại gia được quay từ 12 giờ khuya đến tận 6 giờ sáng hôm sau để tránh gây sự chú ý. Dù phân đoạn này chỉ kéo dài vài phút trên phim nhưng được dàn dựng khá hoành tráng với hơn 45 diễn viên và khoảng 30 xe gắn máy phân khối lớn. Vì vậy, trước khi quay, đoàn phim đã phải chuẩn bị kĩ lưỡng và xin phép cơ quan chức năng để được ghi hình.
Dẫu vậy, cảnh quay này trong phim đã được ghi lén bằng điện thoại và đăng tải lên YouTube với tựa đề Trương Quỳnh Anh đua xe gây náo loạn phố đi bộ. Ngay khi xuất hiện, đoạn clip thu hút hàng triệu lượt view và khiến nữ diễn viên sinh năm 1989 lâm vào tình cảnh "dở khóc dở cười" vì bị nhiều người hiểu nhầm. Hiện tại, clip này đã bị gỡ bỏ ở YouTube. 

Trương Quỳnh Anh chia sẻ: “Clip được quay bằng điện thoại nên không có thấy máy quay, chỉ thấy một cô gái ăn mặc sexy, đứng sau xe hú hét cổ vũ, còn các xe khác đang nẹt bô, chuẩn bị đua. Có thể nói đây là một cảnh rất náo loạn. Khi người thân của Quỳnh Anh xem clip và nhận ra Quỳnh Anh đã gọi điện thoại hỏi thăm. Quỳnh Anh có trấn an mọi người đây chỉ là cảnh quay trong phim vì phố đi bộ được quản lý an ninh nghiêm ngặt nên làm sao các bạn có thể tụ tập đua xe và nẹt bô suốt nhiều giờ liên tục”.
Cảnh đua xe được dàn dựng hoành tráng trong phim của đạo diễn Lê Văn Kiệt
Trương Quỳnh Anh nhập vai con gái của nữ đại gia, ăn chơi trác táng
Cảnh náo nhiệt của buổi đua xe trong phim Nữ đại gia sẽ ra mắt vào ngày 20.5 tới

Cô cũng cho biết cảnh quay đáng nhớ nhất là đoạn bị công an ập đến bắt: “Trước đó Quỳnh Anh tới và trang điểm trong phòng nên không nhìn không khí bên ngoài như thế nào. Thêm nữa, Quỳnh Anh chỉ được tập trước đến cảnh đua xe và hoàn toàn không biết có cảnh công an ập đến bắt. Khi đang quay đột nhiên Quỳnh Anh nghe tiếng xe công an và tiếng mọi người hú hét, bỏ chạy làm mình cũng bất ngờ, cảm giác như đây là cảnh đua xe thật. Thật sự là cho mình hết hồn hết vía luôn, tưởng là bị bắt thật". (cười)
Nữ đại gia xoay quanh câu chuyện về Kim Anh (MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đóng) - một doanh nhân thành đạt đi lên từ hai bàn tay trắng. Sở hữu một khối tài sản lớn và địa vị trong xã hội nhưng sau tất cả, cô chỉ là một bà mẹ đơn thân với đứa con gái mới lớn hư hỏng (Trương Quỳnh Anh đóng).

Phim được sản xuất bởi đạo diễn Lê Văn Kiệt và sản xuất Trần Trọng Dần, với sự tham gia của các diễn viên: Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Trương Quỳnh Anh, Quang Sự, Huỳnh Anh Tuấn, Thúy Vinh, Đoàn Thanh Tài, Tuyền Mập...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.