Trương Thế Vinh đổ máu, khóc như mưa vì... Hương Tràm

13/03/2017 17:19 GMT+7

Hương Tràm đã mời Trương Thế Vinh thể hiện câu chuyện tình nhiều đau thương trong MV mới mang tên Ta còn thuộc về nhau nhân dịp Valentine trắng 14.3.

Sản phẩm mới này đánh dấu sự hợp tác của Hương Tràm cùng nam diễn viên Trương Thế Vinh. Đoạn trailer ngắn mở ra câu chuyện tình tưởng như hạnh phúc nhưng lại không êm đềm với nhiều biến cố xảy đến, trong đó có vụ tai nạn đổ máu gây hồi hộp.
Ngoài ra, nhiều khán giả tò mò và trông đợi vào sản phẩm này để gặp lại Trương Thế Vinh với một hình ảnh mới mẻ sau vụ hủy hôn ồn ào với bạn gái phi công hồi năm qua. 
Với giai điệu và ca từ sâu lắng mang đến sự đồng cảm dành cho nhiều khán giả, đặc biệt là những người trẻ, Ta còn thuộc về nhau được Hương Tràm đầu tư làm MV với màu sắc khá điện ảnh và góc quay nghệ thuật. Những câu hát như: "Tình là những mũi dao thật sắc, chạm vào tim rất đau" hay "Muốn em từ đây yêu bằng lý trí. Nhưng anh ơi, đừng yêu bằng lý trí" hứa hẹn sẽ được dân mạng lẩm bẩm chia sẻ trong thời gian tới.
MV Ta còn thuộc về nhau như sản phẩm mở đầu cho năm 2017 của Hương Tràm sau năm vừa qua với những bài hát như Ngốc, Ngốc 2 - Hãy để em quên, Cho em gần anh thêm chút nữa… 
Trương Thế Vinh đổ máu, khóc như mưa vì ... Hương Tràm 2
Trương Thế Vinh đổ máu, khóc như mưa vì ... Hương Tràm 5
Hương Tràm đầu tư cho sản phẩm âm nhạc đầu tiên của năm 2017

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.