Trương Thế Vinh lên tiếng về tin đồn hẹn hò Thuý Ngân

18/02/2020 18:20 GMT+7

Trương Thế Vinh cho biết anh và Thuý Ngân chỉ là anh em, đồng nghiệp thân thiết.

Thời gian gần đây, tin đồn Trương Thế Vinh và Thuý Ngân đang hẹn hò bỗng được lan truyền rộng rãi. Nguồn cơn bắt đầu từ khi nữ diễn viên chia sẻ khung cảnh lãng mạn ngày Valentine lên trang facebook cá nhân, cư dân mạng đã cho rằng Trương Thế Vinh chính là người đã bí mật tổ chức tiệc cho nữ diễn viên. Trước đây, hai ngôi sao nổi tiếng đã vô cùng thân thiết khi tham gia nhiều gameshow cùng nhau.
Ngay sau đó, Trương Thế Vinh đã lên tiếng đính chính tin đồn tình cảm cùng Thuý Ngân bằng một bài đăng facebook. Anh viết: ''Cái gì mới sáng thấy um sùm vậy trời, bọn con là anh em, để yên cho bọn con làm nghề nha mấy thánh''.  
Trước đây, Thuý Ngân cũng từng chia sẻ cô nhận được nhiều câu hỏi về mối quan hệ thân thiết với Trương Thế Vinh. Nữ diễn viên nghĩ rằng vì bản thân đã hợp tác quá ăn ý trong một số gameshow với đàn anh nên người hâm mộ trở nên thích thú và cố tình gán ghép hai người. Thuý Ngân cũng khẳng định hiện tại cả hai đang là anh em, đồng nghiệp thân thiết và chuyện tương lai không dám nói trước. Cô cũng từ chối tiết lộ danh tính người đã tặng hoa và tổ chức tiệc, chỉ cho biết đó là hành động để an ủi khi người bạn biết nữ diễn viên buồn.

Trương Thế Vinh lên tiếng về tin đồn tình cảm với Thuý Ngân. 

Ảnh: FBNV

Trương Thế Vinh sinh năm 1984, anh là một người nghệ sĩ đa tài khi có thể hát, đóng phim và làm người mẫu. Trong quá khứ, Trương Thế Vinh từng gây tiếc nuối khi chia tay bạn gái Huỳnh Lý Đông Phương - cơ phó máy bay thương mại kiêm cơ trưởng đội bay Airbus A321 của hãng hành không Vietnam Airlines. Từ đó cho đến nay, nam diễn viên vẫn một mình lẻ bóng, chưa công khai tình cảm mới với bất kỳ người phụ nữ nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.