Trương Thế Vinh thẳng thắn thừa nhận chia tay nữ cơ trưởng

12/11/2016 14:52 GMT+7

Đây được xem là lần đầu tiên nam ca sĩ chia sẻ về chuyện rạn nứt tình cảm của mình với nữ cơ trưởng.

Thời gian qua, chuyện rạn nứt tình cảm của Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng trước thềm đám cưới được mọi người truyền tai nhau. Người trong cuộc vẫn không có bất cứ chia sẻ nào về sự việc trên khiến người hâm mộ luôn đặt dấu hỏi nghi vấn.
Mới đây, một số thông tin rò rỉ từ bạn bè thân thiết của Trương Thế Vinh cho biết cả hai đã hủy hôn. Một MV cũ thực hiện cách đây hơn một năm mang tên Phải buông tay của Trương Thế Vinh lại bất ngờ được mọi người chia sẻ rất nhiều. Thậm chí có tin đồn cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương chuẩn bị lên xe hoa cùng người khác.
Hiện nam diễn viên ca sĩ điển trai dành thời gian tập trung vào công việc Ảnh: NVCC
Trước những thông tin trái chiều đó, chúng tôi đã liên hệ Trương Thế Vinh để có sự chia sẻ chính xác nhất. Nói về nội dung của MV là điềm báo sự việc hiện tại, Trương Thế Vinh cũng khá bất ngờ và xin không chia sẻ về vấn đề này. Bên cạnh đó, Trương Thế Vinh thừa nhận anh và bạn gái đã chia tay cách đây vài tháng. Chuyện buồn nên nam ca sĩ không muốn chia sẻ nhiều, nhưng nếu không nói, mọi người lại đồn đoán, thêu dệt câu chuyện theo nhiều hướng, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của anh và bạn gái cơ trưởng là điều không nên.
"Chuyện tình cảm rất khó để nói trước điều gì. Chỉ có người trong cuộc mới có thể hiểu hết nên dù có giải thích cũng chẳng để nói lên điều gì. Hơn nữa, đây là vấn đề riêng tư, tôi không muốn chia sẻ quá nhiều để tránh những hiểu lầm việc lấy chuyện tình cảm để PR bản thân. Đây cũng chính là lý do mà tôi quyết định lựa chọn im lặng trong suốt thời gian qua", nam ca sĩ chia sẻ.
Trước thông tin bạn gái cũ chuẩn bị lên xe hoa với người đàn ông khác khiến nam ca sĩ rất bất ngờ. Vì sau chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, và chưa từng nghe về sự việc trên.
Hiện tại, Trương Thế Vinh đã lấy lại cân bằng và tập trung nhiều vào công việc. Anh tham gia vào nhiều dự án phim truyền hình, mới nhất là bộ phim Đặc vụ ở Ma Cau đang được phát sóng. Bên cạnh đó, Trương Thế Vinh còn tham gia nhiều vai trò trong các gameshow và tập trung vào công việc kinh doanh riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.