Trương Thị May diện trang phục truyền thống mừng Tết Chol Chnam Thmay

12/04/2017 12:58 GMT+7

Để mừng Tết Chol Chnam Thmay - một trong những lễ hội quan trọng nhất của người Khmer, Trương Thị May đã thực hiện bộ ảnh độc đáo lấy cảm hứng từ những cô gái Apsara.

Mới đây, trong dịp lễ hội cổ truyền Chol Chnam Thmay của người Khmer, cô gái sinh ra tại Campuchia quyết định chụp bộ ảnh trong trang phục Apsara bắt mắt. Với nét đẹp khỏe khoắn cùng làn da bánh mật, Á hậu 1 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Trương Thị May đã hóa thân hoàn hảo thành một cô gái Apsara quyến rũ.
Ngoài ra, các động tác múa cũng được người đẹp thể hiện điêu luyện trong những hình ảnh trên. Điều này không có gì lạ bởi mỹ nhân ăn chay đẹp nhất châu Á sở hữu rất nhiều tài lẻ trong đó có khả năng múa, đặc biệt là điệu nhảy đậm chất Khmer mà cô đã được mẹ dạy cho từ nhỏ.
Ngoài catwalk, người đẹp còn có khả năng múa hát, nhất là những điệu múa đậm chất Khmer
Mỗi khi có dịp khoác lên mình bộ trang phục dân tộc, Trương Thị May đều rất hạnh phúc
Mẹ của Trương Thị May không chỉ hướng dẫn con gái những bước nhảy truyền thống, mà bà còn là một stylist riêng chăm chút cho phần hình ảnh của cô mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện cũng như trên những bộ ảnh thời trang. Đại diện Việt Nam ở Hoa hậu Hoàn vũ 2013 hạnh phúc tiết lộ mẹ cũng đã tự tay chọn bộ trang phục truyền thống để cô mặc chụp trong loạt ảnh này.
Chia sẻ về Tết Chol Chnam Thmay, Trương Thị May cho biết đây là lễ hội cổ truyền đặc sắc của dân tộc Khmer và cũng là dịp cô quây quần cùng gia đình mỗi năm. Đối với chân dài 29 tuổi, những bộ Apsara được các thiếu nữ chọn mặc hòa cùng điệu múa trong những ngày tết là hình ảnh mà cô nhớ nhất khi còn nhỏ.
Á hậu các dân tộc Việt Nam khẳng định thêm việc mặc trang phục truyền thống nhảy điệu Apsara mừng tết Khmer còn là cách mà cô truyền cảm hứng cho gia đình, những đứa em của mình cùng đồng bào đang sinh sống ở khắp nơi quý trọng truyền thống và văn hóa của dân tộc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.