Trương Thị May từng từ chối đóng phim vì có cảnh nóng

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
12/03/2018 16:42 GMT+7

Mới đây, Trương Thị May đã lên Đà Lạt để thực hiện dự án phim điện ảnh Giấc mơ thứ 7 của đạo diễn Micheal Võ. Người đẹp không giấu sự hào hứng với vai điện ảnh mới của mình.

Lần gần nhất, Á hậu Trương Thị May đóng phim điện ảnh là năm 2009 khi cô đảm nhận vai chính bộ phim Đường đua của đạo diễn Nguyễn Trọng Hải. Trong năm 2011, người đẹp cũng có góp mặt trong bộ phim truyền hình dài 30 tập của đạo diễn Nguyễn Thành Vinh - Châu Sa.
Từ đó đến nay, Trương Thị May nhận được khá nhiều lời mời, được tiếp xúc với nhiều kịch bản của một số đạo diễn. Tuy nhiên, Á hậu chia sẻ: “May không thể tham gia vì thời gian không phù hợp. Một số phim lại yêu cầu "cảnh nóng" nên May không có tham gia. Tuy nhiên, với lần trở lại màn ảnh rộng này, May rất hào hứng và kỳ vọng sẽ là một năm "bùng nổ" của bản thân".
Á hậu rất háo hức với vai diễn điện ảnh sắp tới
Trong phim Giấc mơ thứ 7, Trương Thị May vào vai một cô giảng viên tập sự, lớn lên từ trại mồ côi. Chính hoàn cảnh đặc biệt đó tạo ra một nhân vật với rất nhiều cảm xúc trái ngược đan xen. Trương Thị May tiết lộ, ở bộ phim này cô được thỏa sức thể hiện khả năng của mình với rất nhiều đất diễn mà đạo diễn đã dành cho.
Trong thời gian tới, Trương Thị May sẽ cùng đoàn phim thực hiện các cảnh quay tại Đà Lạt. Á hậu khẳng định cô sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành trọn vẹn vai diễn và để lại ấn tượng đẹp với khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.